Viết (liệt kê) về một vài website/blog yêu thích mà bạn hay đọc.

Sau khi đã bỏ bê hai ngày qua vì ngày mười lăm thì mình làm việc đến hơn 12h đêm mới về nhà nên chỉ có đủ thời gian để ngủ, còn ngày mười sáu là vì .... LƯỜI. Lười thật sự.
Phần là do dạo này cảm xúc của mình cũng khá là đi xuống so với bình thường. Và phần nữa là do thử thách của ngày thứ mười lăm là viết cảm nhận về một cuốn sách thì khá khó đối với mình. Vì dạo gần đây mình cũng chưa đọc xong được một cuốn sách nào hoàn chỉnh cả. Còn những cuốn mình thích thì mình đọc cũng khá là lâu rồi, cảm nhận về nó đều đã phai nhạt, không còn có thể viết ra một cách trôi chảy nữa. 
Cho nên, ngày thứ 15 của mình sẽ vẫn để ở dạng một bản nháp và sẽ viết tiếp ngày thứ 16 vậy. Khi có thời gian rảnh, mình sẽ đọc lại một cuốn sách mà mình thích để viết tiếp nó. Mình hứa là vẫn sẽ hoàn thành nó trước khi hết thử thách 30 ngày này.
Vậy mình sẽ bắt đầu vượt qua ngày thứ 16 ngay thôi. 
Hiện tại, mình thích khá ít web site/blog.
Đầu tiên là trang Tamlyhoctoipham.com Nghe tiêu đề thì khá là thú vị đúng không? Lúc đầu, mình cũng bị nó hấp dẫn, bởi nó cũng liên quan khá nhiều đến công việc của mình. Thứ hai đó là do sở thích của mình, mình thích tìm hiểu tâm lý con người và nhất là tội phạm. Nhưng, cuối cùng thì mình cũng bị lừa 😆😆. Thực tế thì có khá ít bài viết về tâm lý học tội phạm, như tên của trang web. Lúc đó, mình cũng cảm thấy khá là thất vọng. Tuy nhiên, sau khi dạo qua thêm vài lần thì mình thấy nó lại có nhiều bài viết hay về nhiều chủ đề khác như là tâm lý con người, phát triển cá nhân, mối quan hệ ... Và những chủ đề đó thì rất là hữu ích. Còn hữu ích hơn cả chủ đề tâm lý học tội phạm nữa. Vậy là, mình vẫn đang thường xuyên theo đọc những bài viết trên đó kể từ năm 2015 đến giờ.
Thứ hai đương nhiên là Spiderum rồi. Mình cũng không rõ cơ duyên nào mà năm nay mình lại lang thang đến được động nhện thế này. Và hiện tại thì mình vẫn đang bị mắc kẹt bởi lưới nhện có tên "thử thách viết 30 ngày" này nữa. Nhưng mình đã đọc được nhiều bài viết rất chất lượng và đặc biệt là rất có tâm của nhiều anh/chị trên này. Có thể kể đến là anh Andy Luong, hay anh The Merc, anh Huskywannafly ... Các anh viết rất hay mà lại còn rất khiêm tốn nữa @@. Các Anh ấy đã truyền cho mình mong muốn được làm chủ nghệ thuật sử dụng ngôn từ để rồi mình đang tập bước đi đầu tiên này (thử thách 30 ngày).
Và cuối cùng là Vnexpress.netCafe.vn, đây là hai trang thông tin điện tử mình hay đọc để cập nhật thông tin, tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài nước.
Vậy đó, hiện tại mình chỉ đọc những trang web trên mà thôi, ít quá nhỉ 🙃🙃🙃

P/s: Hi vọng, sau 30 ngày tập luyện, mình có thể đóng góp được nhiều bài viết chất lượng hơn cho Spiderum. Rất xin lỗi Nhện vì hiện tại mình viết chưa được hay nhưng vẫn muốn được đăng lên Động của bạn. Cảm ơn gia đình nhà Nhện.