Viết cảm nhận về một ngày tuyệt nhất của bạn trong tuần vừa rồi.
Đó là ngày thứ năm tuần trước. Ngày hôm đó cũng khởi đầu bằng những công việc bình thường như bao ngày khác. Nhưng từ sáng, mình đã hứa với Mẹ là vào cuối buổi chiều sẽ đưa Mẹ đi tắm biển. Ngày hôm đó, mình đã cố gắng hoàn tất nhanh công việc để về sớm đưa Mẹ đi. Mặc dù vậy, mình cũng chỉ về sớm được hơn được một chút để kịp đi mà thôi.
Khi nhìn thấy Mẹ thích thú khi được đi biển, được tắm, được bơi, mình rất vui. Mẹ cứ như là trẻ con ấy, cứ bơi qua bơi lại hoài, mệt mới thôi 😆😆. Chỉ cần được ra biển là thấy Mẹ rất vui rồi. Không cần phải ăn uống gì cả.  Lúc nào cũng thế, Mẹ cứ luôn nói là Mẹ không thích ăn đồ biển. Đúng là bình thường Mẹ cũng không hay ăn đồ biển, nhưng mà có lẽ là Mẹ lo con tốn kém thì đúng hơn.
Những điều mong muốn của bậc sinh thành thật là đơn giản mà. Vậy nhưng Mẹ cũng không bao giờ yêu cầu những mong muốn đó cả. Bất kể việc gì. Từ việc Mẹ bị ốm nhẹ hay ốm nặng, bị đau đi nữa Mẹ cũng không hề nói. Mẹ cứ âm thầm chịu đựng một mình. Chỉ đến khi Mẹ không chịu được nữa thì Mẹ mới nói "con khi nào rảnh thì đưa Mẹ đi khám nhé" :((. 
Như việc đi biển này cũng vậy. Mẹ cứ sợ làm phiền mình, lo mình chở Mẹ đi sẽ xa xôi, vất vả.... Mặc dù là biển cách chỗ mình không hề xa.
Việc làm Mẹ vui thật sự là không khó mà. Hàng ngày phải tạo không khí để Mẹ vui vẻ hơn mới được. Mẹ mình cũng đã nhiều tuổi lắm rồi. Mong Mẹ sẽ sống thật lâu với con.
"Dù ở gần con 
dù ở xa con
lên rừng, xuống bể
Cò vẫn tìm con
Cò mãi yêu con
con dù lớn vẫn là con của mẹ
đi hết đời, lòng mẹ vẫn theo con
À ơi!
một con cò thôi
con cò mẹ hát
cũng là cuộc đời
vỗ cánh qua nôi"
-Trích "Con Cò" của Chế Lan Viên-