Viết về một buổi tối lý tưởng mà bạn muốn có vào mỗi ngày.

Một buổi tối lý tưởng đối với mình là:
Là một bữa cơm gia đình thật đơn giản thôi. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một món rau và một món canh là cũng đủ cho bữa tối rồi. Và bữa tối nên được bắt đầu trước 7h tối là hợp lý nhất. Bởi vì như thế thì mình mới có thời gian để tiêu hóa thức ăn và để bụng đói đi ngủ. hehe
Sau khi ăn xong, mình có thể nghỉ ngơi một chút cho nó nhẹ bụng. Và sẽ tranh thủ lướt web một chút, khoảng từ 15-20 phút. Lên FB hoặc lên Spiderum, hehe.
Bởi tính chất của công việc không đưa về nhà làm được nên buổi tối mình cũng khá rảnh. Vào những ngày khác thì có thể mình sẽ đi cafe với bạn bè một chút rồi về. Còn bình thường thì mình sẽ mang sách ra đọc. Mình sẽ dành khoảng 2h đọc sách. Sách thì mặc dù khả năng tiếp thu chưa được sắc sảo nhưng đọc thì khá nhiều thể loại. Đọc sách thực sự là một thói quen cần phải xây dựng.
Tiếp đó thì mình sẽ tập thiền trong 1h. Lợi ích của thiền thì không có gì phải bàn nữa ha. Hiện tại thì mình có thể ngồi thiền trong 1 tiếng mà không hề nhúc nhích tí nào. Tuy nhiên, mình vẫn chưa thể ngồi thiền thường xuyên được. Và khi ngồi thiền thì tâm mình vẫn còn lang thang quá. Nếu như hình thành thói quen ngồi thiền hàng ngày thì chắc rằng mình sẽ có thể cải thiện việc giữ tâm trí không đi lang thang hơn.
Vậy đó, đó là 1 buổi tối lý tưởng mà hiện tại mình nghĩ đến. Cũng không hề khó mà nhỉ. Hehe
P/s: Hi vọng, sau 30 ngày tập luyện, mình có thể đóng góp được nhiều bài viết chất lượng hơn cho Spiderum. Rất xin lỗi Nhện vì hiện tại mình viết chưa được hay nhưng vẫn muốn được đăng lên Động của bạn. Cảm ơn gia đình nhà Nhện.