Viết về một buổi sáng lý tưởng mà bạn muốn có vào mỗi ngày.

Một buổi sáng lý tưởng đối với mình là:
Buổi sáng, hơn 5h thì tự động thức dậy theo thói quen mà không cần báo thức, không còn buồn ngủ hay ngủ cố nữa. Lúc đó thì trời cũng đã sáng rồi, gà nhà và gà hàng xóm cũng đã thi nhau gáy, còn đài truyền thanh xã thì cũng sắp bắt đầu phát thanh.
Sáng sớm, là lúc thời tiết mát mẻ nhất, mọi thứ, từ con người cho đến cây cối vẫn còn trong lành, tươi mát để chuẩn bị đón ánh nắng chói chang của mặt trời. Đó là lúc thích hợp nhất để hít thở không khí một cách trong lành. Nghe những âm thanh cũng trong lành nhất. Đó cũng là lúc thích hợp nhất để ngồi võng, xích đu một chút và Thiền khoảng 15 phút để thư thái tâm hồn.
Sau đó, mình sẽ vệ sinh cá nhân rồi dọn dẹp nhà cửa, rửa cốc chén, giặt giũ quần áo. Rồi được ăn một bữa sáng ngon lành cùng với gia đình. Bữa sáng, mình vẫn nghĩ là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. 
Sau khi ăn xong, có thêm một chút thời gian để uống nước chè và chuẩn bị tinh thần để đi làm. Chuẩn bị chiến đấu với công việc và con người 😆.
Đi làm, thì đến sớm hơn mọi người một chút. Và buổi sáng thì hoàn thành những công việc cần phải hoàn thành. Và sau đó thì về nhà sớm một chút, để có thể ăn trưa sớm với gia đình.
Vậy đó, đó là buổi sáng mà mình nghĩ đến. Cũng không hề khó mà nhỉ. Hehe
P/s: Hi vọng, sau 30 ngày tập luyện, mình có thể đóng góp được nhiều bài viết chất lượng hơn cho Spiderum. Rất xin lỗi Nhện vì hiện tại mình viết chưa được hay nhưng vẫn muốn được đăng lên Động của bạn. Cảm ơn gia đình nhà Nhện.