Bây giờ cũng gần hết một năm chỉ còn 2 tuần nữa là khép lại 1 năm 2023 nhiều mục tiêu mình đặt ra và khi nhìn lại mình thấy rằng bản thân mình đạt được một số mục tiêu cũng như không đạt được, khi nhìn lại những mục tiêu mình đạt ra chưa hoàn thành thì lại rơi vào 7749 những trạng thái cảm xúc như thất vọng, chán nản đâm ra mình lười biếng và rất vào những thói quen xấu.
Nghe có vẻ xấu nhưng mình nghĩ điều đó cũng là một điểm để mình dừng lại một nhịp để suy nghĩ rằng mình đã làm được gì và rời vào những cảm xúc đó cũng cho bản thân mình cần biết để chậm lại để suy ngẫm những thứ mình đã trải qua trong 1 năm qua và cần phải cải thiện điểm nào chưa tốt ở điểm nào ?. Có những điều gì mình cần phải làm gì tiếp theo để không bị rời vào lại trạng thái 7749 cảm xúc chán nản và lười khi lại rơi vào trạng thái nhìn lại một năm không bị thất vọng nữa, một điều mình cần phải vượt qua là những mục tiêu chưa hoàn thành đó là một điểm mình dừng lại một nhịp suy xét lại bản thân mình và chữa lành để làm kinh nghiệm và thêm vốn sống cho mình, rèn luyện thêm sức khỏe tinh thần của bản thân mình.
Và điều bản thân mình muốn nói hành trình " tốt hơn 1 % mỗi ngày" có nhiều điều mình muốn viết lên sau 5 năm nữa bản thân mình đọc lại sẽ hiểu được " hành trình đã mang lại những gì cho mình ?". Để tiếp tục trả lời câu hỏi này thì tiếp tục chiến tiếp thôi nào :3