Sài Gòn, 01/01/2023 Hôm nay là ngày cuối tôi làm ở VNPT IT2 , tôi rất vui vì đã quen rất nhiều bạn anh chị, dù có nhiều lúc có nhưng xích mích nhỏ nhưng mọi người vẫn rất tốt với tôi. Tuy chúng ta chỉ cắt ngang qua nhau ở 1 đoạn nhỏ nào đó, nhưng có lẽ thứ ko phai nhạt có là trong ký ức kỷ niệm nào đó vẫn có tôi và mọi người. Anh Hiền tuy có lúc anh cáu ngang với t, nhưng anh lại rất quan tâm và gây tiếng cười Chị Hòa, người chị đi trước, chị luôn mắc đồ công sở t thấy rất xinh nha, luôn cho t nhưng câu hỏi ngu ngơ của t Anh Bảo leader đầu tiên của t ở cty, tui đặt nick name là sếp luôn đó, anh hướng dẫn rất cao siêu, mà tui không hiểu.. hehe Anh Tâm người leader rất tận tâm, giảng giải cho tôi từng thứ nhỏ nhất, t rất thích làm việc với anh, cảm ơn anh đã dạy em rất nhiều kiến thức. Anh Quang, người anh quá hiền lành luôn, tui toàn xin kẹo Anh Trí luôn quan tâm và giảng giải cho tôi những đạo lý của cuộc sống, may ko ghi nợ tui đi ăn đám cưới anh có 200k... hì hì Quốc đứa bạn biết tui hông biết code cũng giải thích cho tui hiểu, tui nói t hiểu nhưng nhìn vào đôi mắt mơ màng của tui, nó cũng sẽ giải thích lại cho tui từ đâu... cảm ơn nha. Chị Dung, người Pjm quá tận tâm, luôn lắng nghe tâm sự ý kiến của mọi người, chị gần như là người mà t muốn sau này trở thành Anh Đạt nữa, hay mua nước cho tui, và cũng giải thích ấy cái sự ko thông minh cho tui, .. Tất cả t sẽ luôn nhớ mọi người rất nhiều. Cảm ơn mọi người, cảm ơn vì tất cả.