Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình - truyện dài mới nhất 2016 của tác giả Nguyễn Nhật Ánh


"Nhân vật xưng “tôi” ở mỗi chương của Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, đó là những người khác nhau. Về chọn lựa này, Nguyễn Nhật Ánh giải thích anh muốn tạo một sân chơi công bằng cho các nhân vật: “Nhân vật nào cũng có thể bộc lộ suy nghĩ của mình. Độc giả không phải nhìn câu chuyện dưới con mắt của một nhân vật duy nhất”.

Đây là một câu chuyện cảm động khi người ta yêu nhau, nỗi khát khao một hạnh phúc êm đềm ấm áp đến thế; hay đơn giản chỉ là chuyện ba người - anh, em, và người ấy…?"

Có ai cũng mong chờ cuốn này lên kệ vào 18/9 không ạ?

Mình rất thích đọc truyện Nguyễn Nhật Ánh. Mình thích cái sự giản dị, hồn nhiên, nồng hậu trong từng câu chữ của Ông. Và mình ngưỡng mộ cái tài của ông khi ông có góc nhìn của tâm hồn trẻ thơ ở một độ tuổi... chẳng còn trẻ trung gì nữa.

Mình đặc biệt thích cuốn "mắt biếc". Lần nào đọc "Mắt biếc" cũng khiến mình muốn thích một ai đó. Thích thật nhiều, thật sâu và vô tư lự. Thích với tất cả nỗi lòng đang mở đầy hoa trái. Thích như những lần đầu tiên, chân thành và nồng nhiệt.