Hello mọi người, hôm nay lớp mình trống tiết nên mình chạy tọt xuống thư viện để đọc báo HHT nè lâu rùi hem có đọc báo và có những câu nói khiến mình thấy hay hay tuy hơi xamxiđú nhưng hoy kệ mình viết để dành  mai mốt khi mình thấy get low thì mình sẽ coi lại ahihi.
1. Nên nghe khoảng 90s nhạc mạnh vào buổi trưa để lên dây cót tinh thần sáng khoái nì.
2.Nên lập kế hoạch năm sau từ tháng 6, 7 chứ đừng để cuối năm.
3. Mỗi ngày đi học thì thử đi theo lối đi khác với thường ngày mình hay lui tới để help bộ não chuyên nghiệp hơn.
4. Cuộc đời mỗi người là một bài kiểm tra đặc biệt, thế mà nhiều người lại hay copy đáp án của người khác về bài làm của mình, nên nhớ là ta có bài test của riêng mình nên hãy sống tử tế và nhẹ nhàng đối với những thành quả của người khác đừng nên ghanh tị vì bạn không biết cuộc sống họ đã trải qua giông tố nào mới có được ngày hôm nay đâu nhé.
5. Nụ cười chính là kỹ năng quan trọng nhất để kết nối, bạn không cần phải học khóa giao tiếp nào cả vì  có nụ cười thôi là bạn đã chiếm lấy gần  hết cảm tình của đối phương rồi đó.
6. Nên tập trung đầu óc vào hiện tại ,bạn có hay học bài mà tâm trí  bay bổng ''em đi xa quá '' hay hơm,  bạn thử đạt đồng hồ xem bạn tập trung tối đa đươc bao lâu xem xem, nếu thành công trong việc tập trung là bạn đã tiến gần đến đỉnh núi vinh quang của mục tiêu rồi ó ahihi.
P/s: lần đầu mình viết nên có gì sai sốt mong mọi người góp ý hoy học bài đây còn 232 ngày là thi Đại Học rồi, và bỏ luôn Facebook đau khổ lắm man ơi ~~~ :3