Ngày 30, ngày cuối cùng của thử thách.
Mình trước đây vốn là một đứa chẳng bao giờ thích viết lách gì. Ngày 30, mình đã sẵn sàng dùng câu chữ để thể hiện suy nghĩ cũng như những quan điểm mình nhìn nhận.
Thử thách 30 ngày viết rất tuyệt vời. Nó chạm đến nhiều mặt trong cuộc sống của người viết, là những trang sách, bộ phim, những checklist trong đời, từ những kỉ niệm xấu xí chẳng bao giờ muốn nhắc lại đến những khoảnh khắc huy hoàng nhất. 30 ngày viết chính xác là 30 ngày xét mình, để tìm lại những giá trị tốt đẹp đã lỡ bị lãng quên; cũng là 30 ngày khám phá những điều mình thực sự cần, khát khao và chinh phục bằng được. Đôi khi nó cũng thúc mình lên kế hoạch xem liệu ngày mai mình sẽ làm gì, tháng tới ra sao và cả những điều cần phải hoàn thành trong cuộc đời này nữa. Cuối cùng VTH cũng thấy tương lai rõ ràng hơn rồi!!
Mình xin dành lời cảm ơn lớn đến @ntma, người đồng hành cùng mình trong thử thách này. Cứ đều đặn mỗi tối chúng mình gửi bài cho nhau và chân thành đón nhận suy nghĩ của nhau, rồi lại trò chuyện đến cuối ngày. Hôm nay là ngày cuối cùng nên cũng hụt hẫng nhiều, khi một thứ sắp trở thành thói quen lại kết thúc trong nhiều chút cảm xúc đan xen. Mình tin rằng qua thử thách viết lách này, chúng mình đã cùng lớn hơn xíu và hiểu nhau thêm nhiều xíu nhỉ.
Mình cũng xin cảm ơn tác giả của thử thách viết lách này. Nhờ có nó giờ mình đã sẵn sàng mở lòng để chia sẻ nhiều hơn và tự tin với dự định mới ;)
Tới những bạn đang đọc bài viết này: Nếu bạn muốn nâng cao khả năng rèn giũa ngôn từ, hoặc đơn giản là muốn làm một chuyến khám phá sâu hơn về bản thân thì thử thách này dành cho bạn. Self-challenge leads to self-transformation ;)
31/03/2020 - 29/04/2020. Kết thúc thử thách.
(c) Minh Quý Nguyễn