Hôm qua tôi đã chuẩn bị những thứ này để chuẩn bị cho một đêm sốt sau tiêm vắc xin.
Và kết quả là đến hôm nay tôi đã không phải dùng đến chúng.
Ngày 30 tại AIA
Ngày 30 tại AIA
Xin chào. Tôi là Giang. Hôm nay là ngày thứ ba mươi của tôi tại AIA.
Thật vui vì hôm nay tôi vẫn đủ sức để nói chuyện với các bạn qua video.
Chiều qua tôi tiêm vắc xin. Và tối qua, sau khi nghe câu chuyện của nhiều bạn bè, người thân về cơn sốt lúc 3 giờ đêm, tôi đã chuẩn bị những thứ này:
Nhiệt kế, Khăn hạ sốt, Thuốc hạ sốt, Bột muối khoáng.
Kết quả là tôi đã có một đêm ngon giấc và không phải dùng đến chúng.
Tôi thấy thông thường khi mình đã chuẩn bị kĩ kịch bản xấu thì thực tế thường không đen đến vậy.
Hôm nay, tôi vẫn tham gia lớp học sản phẩm mới ra mắt của AIA mang tên: Trọn Vẹn Cân Bằng (UL4).
Sản phẩm này tương tự và có nhiều quyền lợi bổ sung hơn so với UL3 - An Phúc Trọn Đời Ưu Việt, sản phẩm đang là chủ đạo của AIA.
Thông điệp truyền thông của sản phẩm này rất là hay: Embrace the Fear. Có thể dịch là Ôm ấp Nỗi sợ hay là Đón nhận Nỗi sợ.
Đây là một cái cụm từ không mới với những bạn đã từng học các chương trình phát triển bản thân của nước ngoài.
Việc tôi chuẩn bị những thứ này và một kịch bản xấu chính là việc tôi đã chủ động đón nhận nỗi sợ.
Khi đó, cho dù thực tế có xấu đến vậy thì mình cũng sẽ hạn chế được lo sợ và hoảng loạn.
Thực ra bây giờ tôi vẫn không dám chủ quan. Vì biết đâu, cơn sốt tắc đường và đến chậm thì sao?
Yeah. Embrace the Fear!
Tôi là Giang.
Hẹn gặp bạn vào ngày mai.