Đề bài hôm nay hay quá!! Đã từ lâu rồi mình được truyền cảm hứng từ quan điểm của chị Giang Ơi về người bạn đời mà chị tin tưởng, là "một người đàn ông có trí tuệ và nhân cách".
Một lần có bạn hỏi chị Giang Ơi rằng "Giả sử khi một trong hai người  gặp biến cố cực kỳ nghiêm trọng về sức khỏe, gia đình, tiền bạc,... thì hai người sẽ cùng nhau vượt qua như thế nào?". Chị cho rằng nó liên đến câu trả lời làm thế nào để chọn một người đàn ông là đúng với mình. Bởi khi mà tiền bạc, gia đình gặp biến cố, mọi thứ bạn có có thể mất đi, nhưng thứ duy nhất mà người đó không bao giờ mất là trí tuệ và nhân cách. Người đàn ông có trí tuệ, có sự bao dung sẽ đều có cách giải quyết cho dù là khó khăn đến mấy.
Quan điểm của chị đã thực sự thay đổi hoàn toàn cái nhìn của mình về thế nào là một người đàn ông đúng. Kể từ đó hai giá trị này luôn là động lực và định hướng cho bất cứ việc gì mình làm cũng như mỗi lần cư xử với người khác.
Mình muốn mọi người biết đến VTH là một người đàn ông có trí tuệ. Trọng Hiếu là người luôn hiểu chuyện, nắm bắt vấn đề nhanh và có thể chủ động giải quyết mọi chuyện dẫu có khó khăn thế nào. Trọng Hiếu cũng có học thức đủ để phân biệt phải trái đúng sai cũng như trân trọng công sức của từng cá nhân và luôn cố gắng tìm ra những giá trị tốt trong họ.
Mình cũng muốn mọi người biết đến VTH là một người đàn ông có nhân cách. Trọng Hiếu là một empathetic listener thực sự, người có thể ngồi xuống lắng nghe và thấu hiểu người khác. VTH cũng sẵn sàng tỏa ra năng lượng tích cực để cho họ thấy rằng họ thực sự vẫn ổn, rồi mọi chuyện kiểu gì cũng giải quyết được thôi.
Cố lên VTH. Yo yo!
Đây là VTH.