Có một câu nói mà tôi rất thích: "Đừng đánh giá tôi bởi những thành công mà hãy đánh giá tôi sau những lần thất bại và đứng lên."
Đó là câu nói của Nelson Mandela.
Ngày 29 tại AIA
Ngày 29 tại AIA
Xin chào. Tôi là Giang. Hôm nay là ngày thứ hai chín của tôi tại AIA.
Cách đây 1 năm, Việt Nam rất tự hào là một nước hiếm hoi trên thế giới không cần phải giãn cách xã hội, không cần phải đeo khẩu trang.
Nhưng bây giờ chúng ta đang phải đối mặt với một cái cảm giác của những nước năm ngoái họ đã trải qua.
Thực sự là sau lần này thì Việt Nam mới có thể chứng minh được với thế giới rằng là sức mạnh của Việt Nam đến đâu.
Hôm nay, thế giới bóng đá nghe tin là Messi và PSG đã bắt tay với nhau.
Người ta hay nói Messi và PSG là biểu tượng của tiền bạc nhưng với tôi thì Messi và PSG là biểu tượng của thất bại và đứng lên.
Nhiều năm trở lại đây thì cả Messi và PSG đều đã thất bại liên miên luôn.
Hãy tưởng tượng những người mà họ giàu có như vậy, những người mà họ đã đầu tư nhiều như vậy mà họ thất bại cũng nhiều như thế thì họ cảm thấy thế nào?
Và họ vẫn không ngừng nghỉ tiếp tục đầu tư thêm, tiếp tục nỗ lực thêm và hy vọng rằng năm nay việc bắt tay của Messi và PSG sẽ mang tới cho PSG chức vô địch Champions League, một cái thứ mà họ đã theo đuổi hàng chục năm nay.
Những cuộc đầu tư như vậy, thực sự là tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, tiền của, công sức của bao nhiêu người.
Vậy mà họ vẫn tiếp tục.
Vậy thì cớ sao những người như chúng ta, những người như tôi không thể tiếp tục.
Những thất bại nhỏ nhặt của mình thì đáng là gì đâu.
Thành công là cái con đường dài, chứ không nên nghĩ chỉ là một cái chớp mắt.
Hôm nay sau khi tiêm vắc xin xong thì tôi cũng hy vọng là tôi không bị phản ứng quá nặng, để có thể tiếp tục làm video cho các bạn.
Tôi là Giang.
Hẹn gặp bạn vào ngày mai.
Hy vọng thế.
Đừng đánh giá tôi bởi những thành công mà hãy đánh giá tôi sau những lần thất bại và đứng lên.