Cảm ơn đề bài ngày hôm nay đã nhắc nhở nhau hãy là một đứa sống có kế hoạch nhée. xD
Mình sẽ gạch đầu theo dạng checklist để cho rõ ràng và có động lực hơn nhé. Trong 30 ngày tới mình sẽ:
- Đánh xong bài piano A Song For My Brother - Ri Yeong Hyeok.
- Tập bài "Trên Ô Cửa Máy Bay" - Phùng Khánh Linh, chuẩn bị cho một màn cover thế kỉ ntma nhỉ?
- Tạo một trang blog riêng, và viết về những điều mình giỏi, những thứ mình học được và những thứ mình nghĩ nó sẽ có ích cho nhiều người. Không biết có ai quan tâm không nhỉ?
- Đọc xong ít nhất 2 cuốn sách.
- Tiếp tục chinh phục tấm bằng IELTS 8.0. Mình chưa bỏ cuộc đâu :)
- Đọc business news và tóm tắt key insight hàng ngày. 
- Trở lại phòng gym và on the way to get 6-pack abs!!!
- À, cả thiết kế lại nội thất phòng khách giúp bố mẹ nữa.
Tạm vậy đã. Tháng 5 ơi, phải rực rỡ lên nhé!! 
Warm Coffee Drink
(c) Daria Obymaha - Pexels.com