Có thể bạn không biết: Bảo Hiểm cũng là một hình thức Từ Thiện.
Ngày 28 tại AIA
Ngày 28 tại AIA
Xin chào. Tôi là Giang. Hôm nay là ngày thứ hai tám của tôi tại AIA.
Mấy ngày nay, tôi chứng kiến người ta nô nức đi từ thiện. 
Cũng có những người phản đối việc từ thiện tự phát thời điểm này vì sẽ gây lây lan dịch bệnh.
Từ thiện bản chất là tốt. Tuy vậy, vẫn có vô vàn những tranh cãi xung quanh việc "cho gì không quan trọng bằng cách cho".
Vậy Từ Thiện theo cách mua Bảo Hiểm là thế nào?
Bảo hiểm dựa trên nguyên tắc "Sự đóng góp của số đông bù vào sự bất hạnh của số ít".
Không phải ngẫu nhiên mà người gặp biến cố được bảo hiểm trả một cục tiền lớn như vậy cho dù người đó chỉ đóng một khoản tiền nhỏ.
Điều đó có được là nhờ công sức đóng góp của rất nhiều người khác để hợp thành một quỹ khổng lồ phòng ngừa rủi ro.
Những quy định chặt chẽ mà bạn hay thấy ở bảo hiểm chính là để đảm bảo hỗ trợ "đúng người, đúng lúc".
Nếu bạn đang muốn từ thiện và muốn tìm một nơi đáng tin cậy để bảo vệ cộng đồng sao không nghĩ tới Bảo Hiểm?
AIA hiện đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng dành riêng cho mùa Covid như là đồng hành cùng nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch mà tôi có chia sẻ ở ngày thứ 18 hay chương trình hỗ trợ chi phí nằm viện do dương tính với Covid-19 cho các khách hàng của AIA.
Mua bảo hiểm vừa là để bảo vệ mình, vừa để đóng góp cho cộng đồng.
Tôi là Giang.
Hẹn gặp bạn vào ngày mai.
Của cho không bằng cách cho