*Bài viết mang tính riêng tư và không có giá trị cho người đọc
Thực sự thì mình không hẳn có gu bạn gái rõ ràng, những thứ mình viết dưới đây được đúc rút từ quá khứ nên cứ hình dung vậy đi!! 
Mình sẽ tạm gọi cô ấy là 'her'. Her là một cô gái cao tầm 1m58, thích mặc đồ casual. Ví dụ như áo phông, quần jean và sneaker trắng là đủ combo đổ đứ đừ rồi. Cô ấy là một empathetic listener, thông minh và biết điều cực. 
Sẽ thật tuyệt nếu người ấy là chỗ dựa tinh thần của mình. Không phải lúc nào mình cũng có thể bản lĩnh, mạnh mẽ. Đôi khi tất cả mình muốn chỉ là có một người cùng mình chia sẻ và tâm sự những thứ khó. Hàn huyên cùng nhau, lấy một hơi thật dài rồi ngày mai lại đứng lên choàng áo và chiến đấu vì thế giới.
Nếu cô ấy thông minh lại còn biết điều thì VTH chẳng còn mong gì hơn nữa. Trước khi đến với nhau, chúng mình là hai cá thể độc lập, có thể có sở thích khác nhau, kì vọng khác nhau. Vậy nên nếu bọn mình có thể chấp nhận những phần xấu của nhau, vì nhau mà thay đổi thì chúng mình sẽ nắm tay nhau đi xa lắm đấy!!
Nếu "her" còn là một người yêu vận động, mê đọc sách và thích ngao du đó đây thì VTH hạnh phúc hết phần thiên hạ rồi. Mình sẽ 'xách' cô ấy theo tới phòng tập, tới quán xá cùng nhâm nhi cafe đọc sách. Mình sẽ cùng nhau ngân nga và ríu rít trên mọi nẻo đường. Cứ ngồi sau ôm tớ, tớ sẽ đưa cậu đi khắp chốn.
Tớ sẽ gặp được cậu thôi nhỉ?
Khung hình từ bài "Đảo giữa dòng nước lạnh" - Cá Hồi Hoang.
Mình cũng muốn sống trong khoảnh khắc này ít nhất một lần trong đời..