Viết hình dung về người yêu/bạn đời của bạn trong tương lai.

Mình đã từng hình dung/mong muốn về một người vợ của những đứa con của mình trong tương lai rất nhiều lần. Đó là một người vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang, vừa nấu ăn ngon lại vừa có một công việc tốt, vừa biết tề gia lại vừa biết trị mấy bà hàng xóm, họ hàng bên nội, bên ngoại .... Đó, đúng là những ảo tưởng, những mong muốn hão huyền. Khi mà thực tế bản thân mình còn chưa thể làm những điều như thế, thì mình lại mong muốn có một người phụ nữ đáp ứng những tiêu chuẩn đó bên cạnh để bù đắp, để giúp đỡ mình @@. 
Do vậy, giờ đây, mình chỉ hi vọng rằng:
Cô ấy, sẽ có khuôn mặt dễ thương một chút, mình không cần quá xinh đẹp trong mắt những người khác, mà chỉ cần bản thân mình thấy cô ấy xinh xắn là được rồi. Và thân hình Cô ấy thì không có gầy quá. Mình nhìn thấy mấy người gầy thì thường không có cảm giác gì luôn ấy.
Cô ấy cũng thích đọc sách, như mình. Những lúc rảnh rỗi, chúng mình có thể cùng nhau đọc một cuốn sách và tranh luận về những điều trong cuốn sách đó. Đó thực sự là một việc thú vị mà mình muốn làm với cô ấy hàng tuần.
Cô ấy nấu ăn ngon một chút. Mình vẫn muốn được một người bên cạnh biết nấu ăn một chút, để có thể hàng ngày đi làm về không cần phải lo lắng về việc sẽ phải ăn cái gì. Gửi cô ấy: "Em cứ nấu ăn, còn việc rửa bát thì để anh".
Cô ấy lanh lợi một chút trong vấn đề giao tiếp. Bản thân mình thì không thích giao lưu, nói chuyện với mọi người lắm. Mình không thích tâng bốc hay nói những điều không thật lòng về người khác. Cho nên, việc này nếu cô ấy nhanh nhẹn về khoản này thì có thể bù đắp cho mình phần nào. 
Cô ấy, có một công việc thoải mái một chút. Hiện tại thì công việc của mình cũng khá là gò bó. Cho nên, mình thích một người có một công việc thoải mái (tự do về mặt thời gian, không gian).
Vậy thôi nhỉ, như thế có lẽ là có quá nhiều yêu cầu với cô ấy lắm rồi :D. 
P/s: Hi vọng, sau 30 ngày tập luyện, mình có thể đóng góp được nhiều bài viết chất lượng hơn cho Spiderum. Rất xin lỗi Nhện vì hiện tại mình viết chưa được hay nhưng vẫn muốn được đăng lên Động của bạn. Cảm ơn gia đình nhà Nhện.