*Bài viết mang tính riêng tư và không giá trị cho người đọc
Ơ challenge này cũng giỏi làm người ta nghiền ngẫm nhỉ. Hôm qua gửi bản thân trong quá khứ, hôm nay lại gửi chính mình của tương lai. 
Gửi VTH lớn của 10 năm tới,
Em rất rất hi vọng khi đọc bức thư này, anh đã hoàn thành hầu hết 45 điều trong bucket lists của mình. Tò mò quá, cảm xúc của anh như thế nào? Có điều gì anh hối tiếc hay bỏ sót không? 
Bức thư này coi như một lời tâm sự đi. Thực sự là... em không phải lúc nào cũng ổn. Không phải lúc nào mọi thứ vẫn đúng như plan, không phải lúc nào cũng 100% quyết tâm và sức mạnh. Có nhiều lần em vẫn tự hỏi bản thân liệu mình làm thế có đúng không và thực sự mình đang đấu tranh vì cái gì. Hiện tại, em chỉ biết phụ thuộc vào một điều duy nhất là consistency. Cứ kiên định thì mọi thứ sẽ tự đến với mình phải không anh? Hay là cần thêm cả may mắn, quan hệ hay các yếu tố bên ngoài khác? Nếu có thể thì hãy gửi cho em một tín hiệu gì để em tiếp tục giữ lửa consistency nhé. 
À, dù có tất cả trong tay hay không có gì thì đừng quên chăm sóc bố mẹ và hai đứa cẩn thận nhé anh. Mà biết đâu lúc đó có một gia đình nhỏ bên mình rồi, bảo vệ họ nhé!
Em cũng hi vọng ở tuổi ngoài 30, anh không chỉ là một marketer có ảnh hưởng trong ngành mà còn vươn lên là một tấm gương mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đến thế hệ trẻ. Mình nợ xã hội một lời cảm ơn.
Our guarantee: Consistency.