*Bài viết mang tính riêng tư và không có giá trị cho người đọc
Gửi Trọng Hiếu của quá khứ,
Trong bức thư gửi ông, tôi sẽ xoanh quanh hai nội dung chính: Cảm ơn và thông báo.
Cảm ơn vì đã mở to mắt mà biết ơn mọi thứ trong cuộc sống. Cảm ơn vì đã kiên cường và hết mình đấu tranh vì những thứ mình thích. Cảm ơn vì đã biết lắng nghe nhiều hơn, nhờ vậy mà tôi cũng học được nhiều hơn.
Thứ hai là thông báo. Có người mà mình yêu thương lại không ở bên cạnh mình nữa, tôi hứa sẽ bảo vệ và quan tâm những người quan trọng còn lại của mình. Còn phần tôi, tôi bây giờ tạm ổn và tiếp tục phấn đấu vì những thứ mà ông còn dang dở. Có những sai lầm trong quá khứ, tôi cũng đã nhận ra và sẽ sửa nó dần dần. Ông yên tâm nhé.
Đấy chỉ có hai điều vậy thôi. Con trai nói ít làm nhiều, chỉ cần gửi nhau vậy là đủ rồi nhỉ?