Cảm ơn đề bài ngày hôm nay đã cho mình một lần nữa được 'ăn mày quá khứ' :D. Xin hân hạnh được giới thiệu khoảnh khắc đáng nhớ nhất tuổi 20 của mình!!
Khi mình lần đầu trong đời giành được ngôi vị Quán quân
May quá được các bạn photographers nháy đúng khoảnh khắc quá! Hehe
Đây là bức ảnh của những lần đầu. Là lần đầu mình dũng cảm cầm mic đứng trước một sân khấu lớn. Là lần đầu mình vỡ òa trong tiếng vỗ tay từ phía khán đài. Và cũng là lần đầu được ánh đèn sân khấu từ tứ phía chiếu rọi.
Lúc đó vui quá, mình chỉ biết cười và cười thôi. May quá không có speech sau đó, chứ không mình cũng chẳng biết nói gì nữa hehe.
Bây giờ mà được nhắn nhủ với Trọng Hiếu của lúc đó thì mình nhất định sẽ nói: "Cảm ơn mày vì đã dũng cảm và điên cuồng chiến đấu vì thứ mình muốn. Nhờ vậy mà bây giờ tao lớn hơn nhiều rồi!!"
Kết thúc ngày 20.