Non-negotiable, Unalterable Terms - N.U.T - 30 Ngày Để Trở Thành Người Đàn Ông Tốt Hơn

Một trong những thách thức quan trọng nhất mà mọi người đàn ông muốn  trở nên tốt hơn phải đối mặt là biết chính xác những gì anh ta cam kết.  Nếu không hiểu rõ điều gì có thể chấp nhận được và điều gì không, một  người đàn ông sẽ không bị ràng buộc, và có khả năng rơi vào con đường  thỏa hiệp, oán giận và tuyệt vọng. Vậy thì nên làm gì? Tìm N.U.T và duy  trì sự chắc chắn của anh ấy.
N.U.T là Điều khoản không thể thương lượng, không thể thay đổi của  bạn. NUT là những thứ bạn cam kết, những thứ quan trọng hơn bất cứ điều  gì khác: con cái, sự nghiệp, các mối quan hệ, bản thân, mục đích, thực  hành tâm linh, sở thích, sự chính trực, đạo đức và tâm lý lành mạnh.
N.U.T là ranh giới xác định bạn là đàn ông. Những điều nếu bị xâm  phạm nhiều lần, sẽ dần dần – nhưng chắc chắn – sẽ biến bạn thành một  người đàn ông luôn bực bội và có thể sẽ đổ lỗi cho người khác về sự bất  hạnh của mình.
N.U.T của bạn phản ánh bạn là một người đàn ông và người đàn ông bạn  muốn trở thành. Thường xuyên tự thỏa hiệp sẽ khiến bạn sẽ trở thành một  người đàn ông, người chồng và người cha vô cùng bất hạnh.
 

VÍ DỤ VỀ N.U.T

Dưới đây là danh sách ngắn các điều khoản không thể thương lượng,  không thể thay đổi được cung cấp bởi những người trong Cộng đồng  BetterMen của chúng tôi. Những điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về  N.U.T mà nam giới, giống như bạn, đã tự phát triển trong nỗ lực trở  thành người đàn ông mà họ luôn muốn trở thành.
- Tôi chung thủy với vợ.
- Tôi nói những gì tôi muốn.
- Lòng trắc ẩn đối với gia đình lấn át nhu cầu của tôi là đúng.
- Tôi thay thế nghi ngờ bằng hành động của đức tin.
- Tôi là một người chấp nhận rủi ro.
- Tôi dành ít nhất ba giờ một tuần để viết lách.
- Tôi sống phù hợp với đức tin tôn giáo của tôi.
- Tôi làm những gì tôi tin là vì lợi ích tốt nhất của con tôi, ngay cả khi chúng không đồng ý.
- Cam kết của tôi với các con của tôi đến trước mọi thứ khác.
- Nỗi sợ hãi không ngăn cản tôi chấp nhận rủi ro.
- Tôi không nghiện ngập.
- Tôi giải quyết vấn đề của mình cho đàn ông, không phải cho phụ nữ.
- Tôi không chấp nhận sự coi thường tôi của vợ tôi.
- Tôi dành thời gian cho những người đàn ông khác.
- Tôi có văn phòng / không gian riêng ở một số nơi trong nhà.
- Tôi tập thể dục thường xuyên.
- Tôi làm bất cứ điều gì cần thiết để bảo vệ gia đình mình.
- Tôi nói ra suy nghĩ của mình mặc dù tôi sợ phải đối đầu.
- Tôi tôn trọng việc thực hành tâm linh hàng ngày.
- Tôi hoan nghênh phản hồi.
- Tôi chỉ xin lỗi khi thấy thích hợp, không chỉ đơn giản là để làm hài lòng người khác.
- Tôi không trốn đi làm chỉ để tránh các vấn đề ở nhà.
- Tôi quyết định cách tôi tương tác với các chàng trai của mình.
- Tôi làm nếu tôi thấy phù hợp.
Danh sách trên chỉ đơn giản là để truyền cảm hứng cho bạn. 
 

LẬP DANH SÁCH N.U.T

Hiểu được tầm quan trọng của việc tìm kiếm và không bao giờ thỏa hiệp  N.U.T — Điều khoản không thể thương lượng, không thể thay đổi — là điều  quan trọng nhất mà bạn, với tư cách là một người đàn ông cần làm. Một  khi bạn tìm thấy N.U.T của mình, đừng bao giờ quên và thỏa hiệp với  chúng.
Một số người đàn ông tìm thấy N.U.T của họ theo thời gian trải  nghiệm, trong khi một số khác ngồi xuống và tạo ra một danh sách. Dù  bằng cách nào đi nữa, đây là một số câu hỏi bạn sẽ muốn tự hỏi mình:
- Điều gì quan trọng nhất đối với tôi trong cuộc sống?
- Có  những hoạt động tôi từng làm để giải trí mà hiện giờ tôi không còn làm  nữa không? Có ai đó đang can thiệp và tôi có bực bội vì điều đó?
- Có những tình bạn đáng giá nào mà tôi đã để tuột mất không?
- Tôi hiện đang gặp vấn đề ở đâu (không vui, thất vọng, buồn, tức giận, bực bội) trong cuộc sống và đã tự thỏa hiệp với bản thân?
- Nếu tôi trở thành người đàn ông mà tôi muốn trở thành, tôi sẽ phải làm gì khác đi?
 

NHIỆM VỤ HÔM NAY – TÌM N.U.T CỦA MÌNH

Nhìn vào danh sách N.U.T đã được cung cấp và xác định các điểm phù hợp với bạn, sau đó trả lời sáu câu hỏi trên. Đừng vội vàng. 
Đây có thể là nhiệm vụ của ngày hôm nay, nhưng đối với nhiều người  đàn ông, đó là cam kết cả đời. Chúng ta càng nỗ lực nhiều hơn để xác  định N.U.T của mình, chúng ta càng hạnh phúc và thành công. Thời gian  trôi qua, chúng ta tất nhiên sẽ thay đổi. Khi chúng ta thay đổi, một số  N.U.T của chúng ta cũng phải như vậy. Danh sách bạn tạo hôm nay sẽ là  thứ bạn muốn xem lại định kỳ.
 
5 N.U.Ts của tôi
 
______________________________________________________
 
______________________________________________________
 
______________________________________________________
 
______________________________________________________
 
______________________________________________________