Thú thật thì, đây có lẽ là day khó nhất đối với mình, vì có rất ít những thứ có thể khiến mình cảm thấy hạnh phúc. vì vậy mình sẽ kể về những lần gần đây mà mình cảm thấy hạnh phúc. 
23.6.2019: Trước một ngày mình thi Đại Học môn đầu tiên, Ngữ Văn. thực sự thì mình không quá lo lắng, như mọi kỳ thi khác từ trước đến nay. Tối hôm ấy mình vẫn khá là ổn, mình ăn tối, rửa bát, ôn bài cho đến tư dưng vào tầm 9h thì nó ập tới. Không một dấu hiệu nào báo trước. Mình bị sập, và mình chẳng thể nào làm được bất cứ điều gì ngoài rủn rẩy co quắp lại trên giường với đống chăn gối cả. Và ngay khi cảm thấy đỡ hơn, mình đã làm một việc cực kỳ ngu ngốc. Mình inbox cho em. Mình làm rối loạn lên cái trạng thái tạm ổn của mình, và cả cuộc sống của em. Em điên lên, và mình thì không ổn. Nhưng rốt cuộc bọn mình cũng settle được cuộc đối thoại. Và mình quay lại với công việc than vãn. Và điều ngạc nhiên là, có người lắng nghe mình. Khá là lâu rồi không có ai làm như vậy. Mình chỉ lắng nghe người khác mà quên mất mình cũng cần được lắng nghe. Và thật sự nó làm mình cảm thấy hạnh phúc cực kỳ. Cảm ơn mấy cậu đã giúp mình vượt qua ngày hôm ấy. Nó thực sự có ý nghĩa to lớn với mình, việc được lắng nghe ấy. 

Những comment trên Facebook: Dạo gần đây mình rất hay comment trên các trang, nhóm ở Facebook. Có khi là một hai câu đùa, có lúc lại là một chút châm biếm và nhiều khi là mấy câu lời khuyên nho nhỏ cho mấy người cần xin ý kiến. Và cũng chẳng biết là do mình comment hay hay sao mà, =))), mình được khá nhiều chú ý (like, reaction, reply). Và có một vài lần mình đã cảm thấy thực sự hạnh phúc khi comment. Như một lần có một cậu bạn nhát gái, lên nhóm hỏi ý kiến để đi chơi lần đầu với crush. Mình đã ngồi gõ rất nghiêm túc về mọi thứ kinh nghiệm mà mình có trong việc hẹn hò, với mong muốn là cậu bạn ấy có một cuộc hẹn thành công. Dù rằng một cái comment cũng chẳng thay đổi gì nhiều cơ mà, và mình cũng chẳng biết liệu cuộc hẹn ấy có thành công hay không cơ mà, mình thực sự hạnh phúc vì ít nhất mình đã nghiêm túc giúp một người một việc gì đó, và cũng vì cái comment đó được nhiều like và comment dôdng ý nữa.