Ngày mai là bắt đầu một chặng đường mới của chính bản thân mình. Có những lưu ý m cần phải đặt ra để có thể loại bỏ những cái xấu và hướng đến những cái tốt đẹp hơn.
Mai mình bắt tay vào xử lý đống quần ở dưới nhà và nghĩ dần đến cách bán đi chúng.
Mua vở để bắt đầu học lại tiếng Trung.
Mai nhận lương tháng trước của cty, ngay mai mình hy vọng nhận được khoảng 10tr rồi mình sẽ tổng kết lại số tiền hiện có và có kế hoạch sử dụng hợp lý.
Mình đang có ý định học thêm 1 văn bằng nữa về quản lý kinh doanh thì cũng đang tìm hiểu để xem học ở bk hay neu hợp lý hơn và chi phí bỏ ra là bao nhiêu. Mình cần hoàn thiện bản thân mình hơn, học lại tiếng trung và thêm 1 văn bằng nữa sẽ mở ra nhiều cơ hội cho mình.
Mình muốn thay đổi, ko muốn sống cuộc sống cũ nữa vậy nên sẽ phải bắt đầu những thói quen mới, tuổi trẻ của m ko còn nhiều nữa đâu, hãy biết trân trọng và tận dụng nó triệt để vào nhé.