Mình là ai nhỉ ?
Họ và tên : Nguyễn Thị Chán Đời 
Năm nay 20 cái xuân xanh , hiện đang là một sinh viên vật vạ trong một ngôi trường đã hủy diệt thanh xuân của nhiều thế hệ . 
Mình sinh ra ở cái nôi của quan họ nhưng mình không biết hát quan họ .
Thật sự thì mình không muốn nói là mình học ngành gì  vì ngành của mình bao giờ cũng có 1 sự nhạy cảm mà động đến ảnh  thì nhiều người xù lông  , nhưng không nói, thì ai biết là mình được dạy gì từ  ảnh . Kết luận là mình học Y =))  .
Chúng mình quen nhau được năm rưỡi  nhưng vô số kỉ niệm ngọt bùi đắng cay , giờ mình xin bắt đầu từ câu chuyện không phải duyên số của chúng mình .
Mình là một đứa khá lăng nhăng , mới đầu vào lớp 10 mình ngây thơ lắm , chưa nghĩ đến yêu đương gì đâu , mà bố mẹ mình cứ tiêm vào đầu mình là yêu em Y đi  rồi lấy em về sau giàu lắm , nhưng mình cũng chả buồn nghĩ , thế rồi ai cũng phải lớn , mình có mối tình đầu với em Kinh Tế , em đẹp và sang , lấp lánh kim cương và sặc mùi tiền , nhưng tình yêu chúng mình chỉ được nửa năm kết thúc vì mình chán em  , mình lại chuyển sang yêu sự ngọt ngào hiền dịu của em Sư Phạm , cách em đối xử với lũ trẻ khiến mình siêu lòng , lần này thì mối tình của mình lại chỉ được 2 tháng , mình rất buồn vì cái sự bad girl của bản thân , rồi bỗng một chiều thu nắng vàng và gió se se lạnh , mình bỗng đem lòng yêu cô gái đáng yêu lúc nào cũng tràn đầy sức sống , em nói sau này muốn sân nhà đầy hoa nên mình lại quyết thi Nông nghiệp , nhưng lên lớp 12 em lại  đi du học và nói lời chia tay mình nên giấc mơ vườn hoa bỏ ngỏ tại đây . Mình rơi vào tuyệt vọng và dần cũng chẳng muốn quen thêm một ai . Trai lớn lấy vợ , gái lớn gả chồng , bố mẹ mình ép mình phải cưới em Y không sẽ cắt tiền trợ cấp của mình , thân một nữ hán tử đầu đội trời chân đạp đất nhưng không có tiền mình không sống được , thế là mình lấy ẻm . Ôi thôi mình nghĩ cũng được , lấy em sau này giàu cũng ổn . Mới về với nhau , mình lạnh nhạt với em , có rất nhiều theo đuổi em , họ mừng rỡ và háo hức khi nhìn thấy em , họ muốn chinh phục em , em giống như nữ hoàng . Chúng mình chung sống hòa thuận , mình thấy em cũng dịu dàng nữ tính không có gì là hổ báo cáo chồn như lời đồn , thỉnh thoảng chúng mình nói chuyện , mình thấy em khá thú vị , mình cũng tìm hiểu em nhiều hơn , dần dần mình cũng có nhiều tình cảm hơn với em  , em có vẻ cũng nhận ra được tình cảm của mình nên cũng đáp lại bằng những món tiền ngọt ngào , mình hạnh phúc lắm . Êm đềm cũng hơn nửa năm , thì một hôm người yêu cũ cuối cùng của mình gọi điện , và mọi chuyện chuyển biến từ đây.
Tiếp sau thế nào nhớ chờ hồi sau .
  Mình viết chính tả cũng sai nhiều vì mình không giỏi tiếng việt lắm .  Cảm ơn vì đã đọc bài của mình , thả ngàn tim nhé . Chúc bạn có một ngày tốt lành.
Yêu thương .