Hi,
Nếu bạn đang đọc bài viết này thì xin chào, tôi là liuliu, hiện tôi chỉ mới 20 tuổi đầu nghỉ học đại học sau năm nhất và đã có kinh nghiệm 1 năm làm marketing online.
Phần làm việc chính của tôi là làm admin cho một trang website của công ty X.
Mọi việc vẫn rất ổn cho đến khi mùa dịch đến và các công ty giảm lương của nhân viên, công ty tôi cũng không ngoại lệ. 
Tiền nhà trọ và các tiền sinh hoạt khác của tôi vẫn đều đều như cũ chỉ riêng tiền điện tăng cao vì mùa dịch chỉ có thể ở trong trọ để "work from home" chứ không được lên công ty. 
Sau thiệt hại mùa dịch thì tôi đã quyết định viết đơn xin nghỉ việc luôn ở công ty. Sau khi nghỉ làm về quê, khoảng thời gian đầu tôi cảm thấy khá bứt rứt vì không thể tìm một công việc phù hợp ở đây. Tôi bắt đầu loay hoay kiếm các job online nhưng có vẻ cũng không thơm thảo cho mấy.
Tôi bắt đầu loay hoay với những sở thích và tài lẻ của mình, hôm thì viết nhạc, hôm thì vẽ tranh, hôm thì đọc sách, ... .
(đây là bài hát tôi viết gần đây:  lang thang - liuliu )
Khoản tiền tiết kiệm thì vơi dần theo năm tháng.
Và tâm trí tôi bắt đầu nhìn lại những ngày tháng đi làm ở công ty.
"Nếu tôi vẫn tiếp tục đi làm, có lẽ...?"