Forget-me-not flowers
Forget-me-not flowers
Nếu một ngày mình không chơi với nhau nữa Bạn có ghét mình không? Bạn có giận mình không? Bạn có block mình không? Bạn có nói xấu mình với người khác không? Bạn có vứt bỏ những món quà mà mình tặng không? Bạn có xóa ảnh của mình trong điện thoại không? Bạn có hối hận vì đã dành thời gian bên mình không? Nếu một ngày mình không chơi với nhau nữa Bạn có buồn không? Bạn có nhớ mình không? Bạn có muốn nhắn tin cho mình không? Bạn có kể về mình cho người khác không? Bạn có khóc khi nhìn thấy những món quà mà mình tặng không? Bạn có nâng niu những tấm ảnh của mình trong điện thoại không? Bạn có nuối tiếc khoảng thời gian ở bên mình không? Nếu một ngày mình không chơi với nhau nữa Bạn có thấy rằng mình quan trọng với bạn không? Bạn có thấy rằng bạn quan trọng với mình nhiều lắm không?
Những dòng tâm sự này ngổn ngang cảm xúc và ngập tràn sự bất an này được mình viết cách đây hai năm, dành tặng một người sẽ không bao giờ thích đọc và không bao giờ muốn đọc những dòng này.