Bạn bè đồng trang lứa cưới xin rồi sinh đẻ ngày một nhiều mới dấy lên trong mình cái suy ngẫm về vấn đề sở thích của con cái mình sau này. Nếu một mai con mình lớn lên rồi nó phải tiếp xúc với nhưng điệu nhảy "chém hóa quả", "quét mạng nhện" rồi "Khá Bảnh style"...và bỗng chốc một ngày những thứ ấy vô tình thành thứ nó thích thì lúc đó khi đã là cha mẹ rồi thì sẽ phải ứng xử ra sao (đối với những ai có thành kiến với phong cách này thôi nhé)
Nhớ khoảng hồi những năm 2008 - 2009 khi mình đủ lớn để nhận thức thì lúc đó mới chỉ nhen nhóm trong xã thị Việt Nam những môn thể thao rồi nghệ thuật đường phố du nhập từ nước ngoài. Hip - hop rồi skateboard, parkour..v.v vẫn là thứ gì đó bị nhận những phản ứng thiếu tích cực từ nhiều bậc phụ huynh còn mang tư tưởng cũ. Và rõ ràng sau gần 10 năm phát triển cho đến nay đó lại là xu thế mà những bậc phụ huynh hướng đến và cho con mình theo học.
Phải chăng đó là tâm lý thế hệ, chúng ta chê bố mẹ mình là không tâm lý không hiểu về sở thích của bản thân trong khi đó khi đã ở độ tuổi hoặc cương vị làm cha mẹ thì lại bắt chúng hướng theo sở thích của bản thân và đánh giá về những thứ chúng đang làm. Y hệt như ngày xưa suy nghĩ của chúng ta về bố mẹ vậy...
Dạo qua một vòng mạng xã hội thì không khó để bắt gặp những clip mang nội dung về những điệu nhảy kiểu taboo như vậy, nên cũng khó có thể tránh khỏi con cái của mình một ngày lớn lên lại mang những sở thích giống thế. Tháy nhiều người không thích nhưng lại để lại nhiều bình luận vô cùng ác ý kiểu: "biết thế ngày xưa bắn vào tường" các kiểu các kiểu. Thế ngày xưa bố mẹ các bạn mà có facebook thì lại chả cmt là biết ngày xưa mày mê uống trà sữa thế tao thà bắn và tường còn hơn để sau này người ngoài giết mày bằng các chất độc hại....thì sao ???? (giống mẹ mình hqua inb khi mình up ảnh trà sữa lên vậy)
Nên rõ ràng nếu phải chứng kiến thấy chúng nó một mai nhảy những điệu nhảy mình không thích thì hãy nhớ đến bố mẹ mình ngày xưa và đặt địa vị của bản thân mình lúc đó và địa vị của con mình lúc bây giờ. Đừng đánh - mắng - chửi mà thay và đó là cùng chúng nó tìm hiểu để chúng nó biết rằng thứ mình theo đuổi là đúng hay sai. Còn một khi đã chọn rồi thì phải theo đến cùng và phải là người "chém hoa quả" giỏi nhất. Và tốt nhất là nhảy thể hiện với những người thích thôi đừng nhảy trước mặt bố mày 

=))))

p/s: Quan điểm của mình là như thế, muốn nhảy gì thì nhảy nhưng nhảy là nhảy chứ đừng nhảy vì cắn kẹo, bú đá dít ke vào phê quá thì nhảy. Lúc đó bố sẽ treo mày lên trần nhà và bọc cao su vào gạy đạp cho mày hiểu số 7 thiền quang là thế nào luôn !!
NÓI CHUNG LÀ QUẨY LÊN, CON EM MÌNH LÀ CÁI GÌ NÀO...CON EM MÌNH LÀ CỦ SU HÀO ! HEY HEY