Nếu có một ngày bạn cảm thấy "mình thật mệt, thật nhiều việc phải làm" thì đừng ngần ngại chia sẻ điều đó với một người bạn của mình - có thể họ lắng nghe bạn, có thể họ nghĩ rằng ai cũng mệt mà thôi... nhưng việc được chia sẻ ra là một điều vô cùng tốt đẹp mà bạn dành cho bản thân mình, thay vì chỉ giữ 1 mình.
Tất nhiên, bên ngoài kia cũng có nhiều người đang giống bạn, hoặc họ còn làm nhiều thứ hơn bạn nhưng mỗi người có 1 cuộc sống khác nhau và một trường năng lượng khác nhau nên hãy cứ nói ra đi, miễn sao việc bạn cảm thấy mệt hay không vui nó không ảnh hưởng đến tâm trạng của người khác là được (ý mình nói ở đây là chúng ta có một thái độ không tốt với mọi người mặc dù họ không làm gì mình cả).
Mình rơi vào một cái "trap" của chính bản thân mình, đó là đôi khi 1 thời khắc nào đó mình cảm thấy tâm trạng không ổn và mình lại dành sự "không tốt" đó để hành xử với mọi người xung quanh, chắc chắn tin mình đi bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận. Lời khuyên nho nhỏ, nếu bạn cảm thấy không vui vì 1 chuyện vậy thì đừng nói chuyện với anh trong khoảng 5p; hãy hít 1 hơi thật sâu và luôn nở nụ cười ^^ tin mình đi, bạn sẽ thấy ổn hơn thôi. Hoặc chỉ đơn giản mình viết lại hoặc gõ lại những suy nghĩ của mình như một chiếc nhật ký, mình tin chắc mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Mình lựa chọn "ghép 1000 tấm hình" vào những ngày mình cảm thấy bản thân bức bối, cần được giải tỏa stress, mỗi lần như thế mình ghép 1 chút một thì chắc chắn mình sẽ hoàn thiện 1 bức tranh, mà lại không gây ra tổn thương cho người khác.
Hy vọng bạn sẽ thấy vui hơn bằng 1 hoạt động nào đó!