Nay đi cắt tóc vìa, mọi người khen quá trời luôn nên hoan hỉ ghê á hé hé. Lại một câu hỏi quen thuộc, hôm nay của bạn thế nào zậy ? Kể với mình được không nè ^^
Mình trước nhé, nay mình học sớm, xong lăn ra ngủ nướng đến chiều mới dậy, tật xấu nè không tốt cho sức khỏe tẹo nào luôn á, mọi người đừng như mình nhé :((
Cơ mà tối nay mình vẫn hoàn thành công việc làm thêm cũng như việc học tập, nghiên cứu online của mình. Nói chung là mình cũng đang sảng khoái lắm, mọi thứ đến với mình thật tốt, mình chợt hiểu rằng, chỉ cần mình tích cực thì mọi thứ xung quanh mình cũng vậy luôn ý. Mình tin vào đạo đức, mình tin vào Đức Phật và mình tin vào Luật hấp dẫn trong cuộc sống này. Ui cha một ngày ý nghĩa nữa lại đến với mình các bạn ạ, mình cảm thấy thật hạnh phúc và biết ơn tất cả mọi thứ đã đến với mình mỗi ngày, thật sự biết ơn lắm luôn á <3
À thôi sắp sang ngày mới rồi đó, mình học nốt rồi đi ngủ đây. Mọi người cũng nghỉ sớm và ngủ ngon nhé <3