Có những ngày, nghĩ về mọi điều tích cực cũng không khiến mình thấy bớt mệt hơn. Có những ngày muốn vứt bỏ mọi cố gắng bấy lâu, bởi trong phút giây nhận ra bản thân sẽ không bao giờ nhìn thấy kết quả. Có những ngày, hình như mình đã sai đường mất rồi...

Có một chị nông dân
Sáng cuốc đất tảo tần
Chiều chuyên tâm gieo hạt
Tối về căn lều bạt
Chị ngủ giấc say nồng
Đời thật hồng biết mấy:)
Qua mắt những người dưng
Nhưng chị mệt quá chừng
Nào phải ai cũng thấy

Hạt cây vừa gieo cấy
Phải tưới nước thường xuyên
Khi chúng vừa thành niên
Chị lại lo sâu cắn
Dù khi trời đầy nắng
Mặc những lúc mưa to
Chị chưa từng đắn đo
Hay là mình kệ chúng
Tự thân mình làm đúng
Chẳng tính chuyện thiệt hơn
Vất vả đổi lớn khôn
Khó khăn càng vững bước
Dù cho mình mất hết
Đừng đánh mất niềm tin
Chẳng qua chơi trốn tìm
Thành công rồi sẽ đến :D