Kết quả hình ảnh cho your 20s are your selfish years quote


Này cô gái tuổi 20...
Hôm nay là mùng 7 Tết Mậu tuất. Trong cái mưa gió, giá rét của những ngày đầu xuân, tôi lại vọc vạch vài dòng cho em, cô gái tuổi 20.
Này cô gái, tuổi 20 em đang nắm giữ, tôi biết em đang muốn bẻ cong thời gian, để em mãi được sống, trọn vẹn trong quãng thời gian này. Em sợ lớn, sợ phải trưởng thành, sợ phải chịu trách nhiệm về mọi thứ em làm, em nói. Em đang lơ lửng, mông mênh giữa cuộc đời này. Em vô định và không biết sẽ trôi về đâu. Tôi biết là em khá bị động, em luôn thầm mong có người nào đấy làm mentor, sẽ nhắc nhở, chỉ bảo em những cái em cần làm. Nhưng em à, cuộc sống không đẹp như em đang tưởng, sẽ không có ai xuất hiện và giúp đỡ em như thế đâu. Em hãy cố gắng tự tìm đường lên đỉnh núi, thay vì chờ người nào đó dắt em lên đỉnh núi.
Này cô gái, tuổi 20 của em không có gì ngoài sức trẻ và nhiệt huyết. Như bao người khác, em hăm hở bước vào đời với tâm thế muốn cống hiến, muốn chứng tỏ bản thân. Nhưng cô gái à,  tôi thấy nhiều khi em tốt quá. Em luôn cố gắng để làm hài lòng mọi người. Tôi thấy em đang tiếp cận cuộc sống và các mối quan hệ một cách thụ động, nhún nhường. Thay vì lên tiếng, em đang để người khác dễ dàng lấn lướt mình. Bằng 1 cách nào đó, em luôn làm hài lòng mọi người. Em khó từ chối các yêu cầu – ngay cả những yêu cầu vô lý. Em tử tế quá mức cần thiết. Khi muốn hoặc cần một điều gì đó, họ ngại đưa ra yêu cầu vì không muốn làm phiền người khác. Em luôn tự nhủ "dĩ hòa vi quý". Thoạt nhìn, em có vẻ của 1 người thánh thiện, mẫu mực. Em à, em ngốc lắm. Em lo lắng vì giá trị bản thân của họ phụ thuộc vào sự công nhận của người khác và việc làm mọi người yêu mến mình. Em sống và hành động theo mọi ánh mắt của người khác. Tôi biết em đã tìm cách từ chối mọi người và dù thế, thông thường đến cuối cùng em vẫn đồng ý và chịu thiệt. Em ít kiểm soát được cuộc sống của mình và vì thế cảm thấy mình vô dụng, nhu nhược và bế tắc. Em cũng thường bực mình và khó chịu vì bản thân thường bị thiệt thòi và em cảm thấy những người khác luôn lợi dụng mình – mặc dù chính em là người cho phép điều đó xảy ra.
Hình ảnh có liên quan


 Cô gái à, sống tốt thôi đừng hiền. Em sinh ra là để làm cho mình hạnh phúc, chứ em không hề có nghĩa vụ phải làm cho người ta hạnh phúc. Em đừng hiền quá, thiên hạ chửi cho là ngu đấy. Từ giờ, em hãy cố gắng thẳng thắn với mọi người, có điều gì không vừa ý hãy nói ra, hãy mạnh mẽ để bảo vệ lập trường của em, đừng để bản thân thua thiệt quá. Cố gắng làm điều đó trong sự bình tĩnh, lịch sự và quý tộc. Bởi lẽ tôi không hề muốn em phải chịu thiệt trong tức tối, không phải như 1 ngọn núi lửa chỉ trực phun trào. EM sà, người thành công không cố gắn làm hài lòng tất cả, mà họ chỉ lam hài lòng phần lớn số đó, trong đó có cả việc làm bản thân hạnh phúc. Vì vậy, đừng vì bất cứ lý do gì mà phải chịu thiệt, chịu khổ. Những lúc như vậy trông em thảm hại lắm, cô gái ạ.
Này cô gái tuổi 20, em đã dùng dằng trong 4 năm trong 1 mớ cảm xúc không rõ ràng. Nhưng tôi mừng cho em vì đã biết dừng lại đúng lúc để điều hòa mọi thứ, để đợi chờ và tìm thấy được định mệnh của mình ở một nơi khác. Cô gái à, thanh xuân có hạn, đừng lãng phí nó cho 1 câu chuyện với kết thúc không có hậu.
Hình ảnh có liên quan
I just be patient....
Này cô gái, tuổi 20 của em thật bừa bộn với những lo toan, bộn bề của cuộc sống. Em lo mọi thứ, em lo chuyện học, lo chuyện tương lai. Em lo mình chưa đủ gầy, chưa đủ xinh, chưa đủ giỏi. Em lo béo, lo xấu, lo nghèo, lo cho cả những thứ xung quanh. Em lo mình chưa đủ hoàn thiện để rồi tự ép bản thân vào những guồng quay, những lý lẽ mà em không mong muốn. Em cứ nhìn vào điểm mạnh của người ta rồi tự nghĩ mình là chậm tiến, thất bại. 
Kết quả hình ảnh cho thinking of best yourself

Em ngốc lắm cô gái ạ. Em cứ nhìn vào điểm mạnh của người ta sao không nhìn vào những thứ em đa làm được để mà tự hào chứ. Em không phải là người quá xuất sắc, nhưng tôi biết em đã nỗ lực. Chỉ là nỗ lực ấy chưa đủ mạnh để em có thể bật ra khỏi safezone, để em có thể vênh mặt với đời. Và đừng quên em đã sở hữu những điều tuyệt vời mà không ai có, ví dụ như tôi chả hạn ( Mr Right của em ơi, hãy xuất hiện đi. Em héo mòn vì đợi anh rồi =)))
Này cô gái tuổi 20, tôi biết em đã khao khát tìm được 1 người thương, để cùng nắm tay đi qua phố Phan Đình Phùng rợp bóng xanh, để được vỗ về mỗi khi em nói "em ổn" bằng 1 đôi mắt man mác, để được trao nhau những cục đờm béo ngậy ( ọe ọe ) lúc hoàng hôn. Sau khi dẹp loạn được mớ cảm xúc hỗn độn kia, tôi biết là em thèm lắm được nổi loạn, được xao động, được tấn công 1 anh chàng Mr Right nào đấy. Nhưng chả có ai đủ mạnh để em làm điều đó. Thôi thì cứ để tuổi 20 trôi đi trong yên ắng như vậy, không sao đâu. Rồi em sẽ tìm được người thương của mình thôi.
20 năm - không một mối tình. Nghe thật hoang đường nhưng nó là sự thật, vì em đíu hấp dẫn và nhạt như nước ốc ý, cô gái ạ!
Tôi biết em cần 1 chữ thương thôi, nhưng sao xa vời và khó khăn quá.Tôi biết em không hề kén chọn, nhưng có lẽ với em tìm được 1 người thương không hề dễ chút nào....
Này cô gái tuổi 20, em biết em thiếu gì, em biết em cần gì cho tương lai. Nhưng buồn một nỗi là em không hề chịu hành động. Thực ra là em có hành động, nhưng có vẻ những nỗ lực của em là chưa đủ. Thói quen trì hoãn và lười biếng đã ăn sâu vào máu em rồi, để suốt 3 năm tuổi trẻ đã qua mà em vẫn chưa có 1 dấu ấn thật sự nổi bật. Nếu em cứ tiếp tục sống 1 cuộc đời tẻ nhạt như này, về sau em sẽ hối hận lắm. Hãy hành động đi, đừng ăn hại như này nữa. Không cần biết kết quả như thế nào, chỉ cần em luôn tiến lên phía trước là tôi tự hào về em rồi. Cố gắng lên cô gái ơi <3
 Kết quả hình ảnh cho love myself