Disclaimer: Không dành cho các bác CSCĐ, CSGT, các thành phần nghiêm túc, trẻ sơ sinh, đàn ông đang cho con bú, đàn bà đang vạch áo zú cho bò nhai.
Trước hết, chúc mừng tất cả các mem Spiderum một năm 2021 an khang, thịnh vượng.
Vô đề
Mùng 3 Tết, vừa mới về tới quê lũ trẻ trong xóm đã xồ ra chạy lại, miệng luôn mồm:
"Idol gì ơi, idol cho em xin chữ kí với"
"Bị cơ động bắt có sao không anh zai?"
"Chi rứa thằng ni?"   (-_-)
Tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi như thế này?!
Số là đêm 30, xin mẹ chạy ra hồ Gươm ngắm pháo hoa. Mẹ mình thì cũng khá dễ tính nên gật đầu cái rụp. Sử dụng Tốc biến chạy xồng xộc xuống nhà xe cắm chìa khóa vô con Dream chiến, giở cái điện thoại xem nay có chốt không nhưng không thấy báo gì cả. Tính mình xưa nay rất cẩn thận về khoản cơ động, đi đâu cũng dò riết. Nhưng hôm ấy tâm lý muốn được đi xem pháo hoa nên mình vẫn xách xe ra hồ lượn vài vòng warm up. Tới tiết mục pháo hoa, mình bỗng nổi máu trẩu nẹt pô đốt lốp banh trời. Vài ông chọi xung quanh kiểu: "ghê ghê ghê".
Vỉa cha vỉa chú
Tiếng pháo hoa ngớt dần, đó cũng chính là lúc các idol xuất quân. Tiếng nẹt pô thì cũng to đấy nhưng không to bằng tiếng còi hụ của CSCĐ được. Mình đang vỉa cảm tử thì bỗng nhiên lại có tiếng " i ò i ò" sau lưng. Biết là có cơ động sau lưng nên mình càng thốc ga mạnh hơn. Lượn được tầm 2 vòng thì bị các bác chặn ngay chỗ tòa nhà VNPT. Kiểm tra xe không có giấy tờ, đầu trần thì ra ngồi với các ông chọi gãy mỏ kia thôi!.
...............................................................CÒN TIẾP................................................................