Khi nói nữ tính tôi không ngụ ý đàn bà, khi nói nam tính tôi không ngụ ý đàn ông. Mỗi người đều có cả hai loại năng lượng này

Năng lượng nữ tính

Tích Cực: Tận hưởng cuộc sống, an nhiên, chấp nhận, ổn định, tin cậy, vân vân

+ Nữ tính giống như mèo ấy, ....kiểu.....cách con mèo yêu bản thân nó, liếm lông, cuộn mình an giấc.....tuyệt. Mình thích ngắm mèo cũng như ngắm những người phụ nữ yêu bản thân mình, cô ấy nấu bữa ăn cho gia đình mình, chăm sóc vườn hoa nho nhỏ, tỉ mỉ từng chi tiết một.
Bạn tới một gia đình, bạn sẽ biết ngay người phụ nữ ấy có yêu ngôi nhà này không, yêu gia đình này không...không khí ấm cúng....an toàn.... Còn không nó lạnh tanh à.
+ Nữ tính tin cậy
Bữa ăn bắt đầu, khách khứa đều đã ngồi vào bàn. Trong khi mọi người dùng bữa, có một phụ nữ không được mời lặng lẽ bước vào phòng. Cô “có tiếng là người tội lỗi” . Tất cả mọi người bất toàn đều là người tội lỗi, nhưng dường như người phụ nữ này có lối sống vô luân, có lẽ cô là một kỹ nữ. Có thể cô đã được nghe những gì Chúa Giê-su dạy, trong đó có lời mời ‘những ai nặng gánh đến với ngài để được lại sức . Hẳn là vì cảm động trước lời nói và hành động của Chúa Giê-su nên cô đến đây tìm ngài.
Cô đến phía sau Chúa Giê-su và quỳ dưới chân ngài mà khóc. Nước mắt cô lã chã rơi ướt chân ngài, cô bèn lấy tóc mình để lau. Rồi cô dịu dàng hôn chân ngài và lấy dầu thơm cô đã mang theo mà đổ lên.
Mình thích câu truyện kinh thánh này, đàn ông không bao giờ có cái kiểu tin cậy này, anh ta cũng có thể cúi đầu, nhưng cái cúi đầu của anh ta rất miễn cưỡng. Có thể người kia mang cho anh ta quyền lợi, có thể người kia có thể gây nguy hiểm cho anh ta, người kia trong quyền lực hạn chế anh ta. Anh ta cúi đầu đấy, nhưng cái cúi đầu này kiểu "Một ngày nào đó bố mày sẽ bắt mày phải cúi đầu lại"
+ Nữ tính ổn định,.....cho cảm giác gọi là nhà
Có lời khuyên cho cánh đàn ông là thế này "An cư lạc nghiệp". Nhưng mà khổ nỗi nếu bạn không lấy vợ sao bạn "An cư " được, bạn vẫn là thằng lông bông, cù bất cù bơ, bạn không có được định tâm, cho nên, câu này đúng ra phải đổi thành thế này "Lấy vợ lạc nghiệp".
Mình cảm tưởng nếu không có phụ nữ sẽ không có nền văn minh nhân loại ấy, đàn ông cùng lắm là xây lều, anh ta cứ lang thang hết chỗ này đến chỗ khác, đàn ông là lữ khách, kẻ viễn chinh. Chỉ có đàn ông mới đi khám phá châu Mỹ. Mởi bỏ cả trái đất xinh tươi này để có gắng lên mặt trăng, sao hoả, không người phụ nữ nào ngu xuẩn như thế cả. Lên mặt trăng để làm gì? Chẳng có ai để buôn chuyện, chẳng có ai đề nói xấu, chẳng có món gì ngon để ăn.....lên mặt trăng để làm gì?
Các bạn thấy không, toàn đàn ông =))
Các bạn thấy không, toàn đàn ông =))
Người ta gọi trái đất là Mẹ thiên nhiên, phải, không ai ngu mà đi gọi là bố thiên nhiên cả. Mẹ nuôi dưỡng, chăm xóc cho đứa con trưởng thành, đứa con có rễ, nó có cội nguồn, vững chắc để đi xa. Cây càng vươn cao lên trời rễ của nó càng phải cắm tận sâu trong lòng đất.
Jesus : "Phước cho những kẻ nhu mì, vì sẽ được hưởng nước trời" - jesus là phải

Tiêu Cực : Lười, chây ỳ

Mình đoán chắc tầm 90% phụ nữ có khả năng ngủ siêu phàm......

Năng lượng Nam tính

Tích cực: Sáng tạo

................
................
Mình đố các bạn tìm ra được người phụ nữ nào đấy
Cuối cùng thì cũng có hai người phụ nữ =))
Cuối cùng thì cũng có hai người phụ nữ =))
..................
..................
Ai là người sáng lập ra Phật Giáo? - Là con người giống đực
Ai là người sáng lập ra Kito giáo? - Là con người giống đực
Ai là người sáng lập ra Hồi giáo? - Là con người giống đực
Ai là người sáng lập ra Do Thái giáo? - Là con người giống đực
Ai là người sáng lập ra Jaina giáo? -Là con người giống đực
vân vân

Tiêu Cực : Phá hoại