Tâm tình tôi dành tặng cho ai cảm giác bạn thuộc về một ý niệm, hệ thống hay tổ chức nào đó.
Đây là một tâm lý cực kì mong manh giữa bạn cho rằng bạn nản trí quá sớm và bạn thật sự nhận ra bạn không hợp với thứ vốn dĩ đã được bạn gán mác nó sinh ra dành cho bạn hay bạn sinh ra dành cho nó.
Tôi đã phải tốn mấy tháng trời để theo đuổi công việc tôi đã nghĩ tôi thực sự cần nó cũng như tôi đã đinh ninh rằng tôi đã ổn định công việc ở tuổi 23 cho đến khi các áp lực công việc bắt đầu ập tới, tâm trí rối loạn, sự mông lung chính giữa kiên trì và bỏ cuộc, giữa những giao thoa căng thẳng của các suy nghĩ đan chéo lên nhau, ở ngay điểm giao đó, sự bế tắc đó cho tôi thấy được tôi đã ngộ nhận rằng tôi cần nó và nó cần tôi, và điều cần làm là đi tiếp, tìm kiếm thứ chúng ta thực sự muốn làm.
Sự phát triển của việc bạn đổi mới chỉ nên được kiểm chứng sau một khoảng thời gian dài gắn bó với công việc ban đầu, cần phải được đánh giá bởi bản thân và hơn hết thành thật, cực kì thành thật để quyết định rằng bạn có đang đi theo hướng bạn muốn, như đã trình bày ranh giới là cực kì mong manh, điểm giữa việc dễ nản lòng và ảo tưởng luôn san sát nhau, chồng chéo và hơn hết là ngỏ cụt, vì vậy hãy làm tất cả những gì bạn có thể, mạnh tâm trí, mạnh bản thân, bước tiếp, ra quyết định và không bao giờ hối tiếc.