Tại sao có lúc lại thở dài nhiều thế? 
lần này tranh của mình ( không phải ảnh mạng nữa- nên nó không có đẹp :))))



Bạn buồn à?
Hay là bạn chán chường cuộc sống lặp lại hằng ngày này rồi?
Tôi thở dài vì...
Mọi thứ không như tôi muốn
Nghĩ về tương lai một chút thôi
Tôi sẽ như thế nào
Sau 10 năm nữa
Có căn nhà và cây xung quanh chứ
Cả nhà ngập mùi nắng 🌻
Tủ lạnh chứa đầy kem dưa hấu
Nhắm mắt mùa đông tới
Cuộn tròn trong chăn và nghĩ mai là thứ hai rồi
Hay ...
Vẫn long đong
Đi tìm nơi thuộc về mình
Rồi ngồi bất lực nhỉ 
Nhưng hiện tại thì
Tôi thấy biết ơn
Có một gia đình có một ngôi nhà
Để về
Để khi nằm có thể nghe mưa rơi
Chán quá thì đọc truyện xem tranh
Một người bạn thì có vẻ xa vời
Chênh nhau một phần tư ngày
Nhưng cũng không còn nói chuyện nhiều nữa
Vì không còn...
Và bây giờ thì đang mưa đấy
Nhẹ nhàng và mỏng tang 
🌨🌨🌨
Thật đấy
🐳