E hèm đọc cái tiêu đề thì cũng đủ hiểu rồi nhé :3 Thực ra mình thấy topic này khá hay, nhất là dạo gần đây lại hay ngồi buôn dưa lê cắn dưa chuột kể chuyện cũ trước thềm năm mới. Một trong số đó là chủ đề người yêu cũ. 
Paris in the rain - ẢNH tự chụp :)))
Đối với nhiều người thì họ hay thích kể chuyện cũ. Còn mình thì thích nghe người ta kể chuyện cũ hơn. Vậy nên mình muốn thông qua bài post này, có thể được lắng nghe những câu chuyện nho nhỏ về người mà các Spider từng thương ^^ hoặc vẫn còn day dứt với trái tym chưa thể lành. Chia sẻ ở dưới post này nhé. Nếu đọc được comment của ai đó truyền cảm hứng cho mình vẽ tranh chẳng hạn, biết đâu đấy, xin phép chính chủ cho mình đăng lại kèm tranh dưới 1 bài post khác. Hoặc cảm hứng dâng trào viết lại thành những truyện ngắn chỉ 2 dòng chẳng hạn? Hiện tại mình có kha khá ý tưởng mà vẫn chưa quyết được nên cứ chờ các câu chuyện mà Spider kể nhé.
Cám ơn mọi người và Chúc Mừng Năm Mới!🎉🎉🎉