Lời chào đầu năm mới Tân Mão

Đáng lẽ bài viết này sẽ là bài viết khép lại năm Nhân Dần của tôi và đồng thời khép lại một năm viết lách trên Spiderum có lãi. Tuy nhiên do vũ trụ không ủng hộ nên bài viết phải xuất hiện vào năm mới, vậy nên tôi sẽ coi bài viết này giống như lì xì đầu xuân cho những ai đang và sẽ theo dõi tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Giờ thì mời mọi người bóc lì xì!

***

Chắc là nói tới nghe thì ai cũng đều nghĩ ngay tới nhạc nhỉ, nhưng biết đâu là ngoài nhạc thì sẽ còn nhiều thứ hay ho hơn có thể chúng ta đã cùng nghe chung trong năm 2022. Giờ thì bắt đầu list này cùng tôi nhé.

Chạy- Wowy (OST Ròm)

Bài chạy deadline Tết năm 2021, năm nay nghe ít hơn. Lâu lâu nghe lại là lại nổi da gà.

Đàn ông không nói - Karik, Phan Mạnh Quỳnh

Bài này thì chuẩn bài chạy deadline Tết rồi, nghe xong hùng hục cắm mặt vào tiếp.

Một điếu - Wowy

Tâm tư của một tên giang hồ khi hút cần.

Xin lỗi - Danh ca Tuấn Ngọc

Nghe xong biết liền sao chú được gọi là danh ca.

Dĩ vãng nhạt nhòa - Lân Nhã

Tình đầu gặp gỡ
Rồi trọn đời còn nhớ tình tha thiết đắm say
Ánh mắt ngây thơ nhưng ru hồn
Rũ áo phong sương em vui tình duyên

Mong manh tình về - Lân Nhã

Cho anh hôn đôi mi em ướt bao đêm rồi Cho anh ôm bao cô đơn thắt tim em gầy Cho anh yêu em như xưa, ngày buồn đã qua lại có nhau
Yêu mến chất giọng cũng như tính cách của anh. Tìm hiểu về tác giả bài này đi, sẽ ra những câu chuyện thú vị lắm đấy.

VÀ THẾ GIỚI ĐÃ MẤT ĐI MỘT NGƯỜI CÔ ĐƠN - maruzz, Gill, Onionn

Khi nào có người yêu sẽ share lên tường facebook cho cả thế giới biết

Chìm sâu - MCK, Trung Trần

Nằm nghe suốt đợt dịch tháng 3 năm nay

CƠ ĐỒ - Chiennhatlang, Ziog

Nghe xong nổi máu giang hồ mới ghê chứ

Q.L.C - Hưng Cao

Không còn cố giữ bản tính mơ màng Không còn là kẻ hay thích thở than Loạng choạng con đường duyên nghiệp dở dang Tâm hồn hạn hẹp dần tự biết mở mang

Lớn rồi - DSK

Một khi biết mình nhỏ bé, thì tâm hồn bắt đầu sẽ lớn. Đôi khi nói năng nhỏ nhẹ, thì người ta lại lắng nghe hơn.

Mấy con mèo - Datmaniac

Tro cốt, con xin được nén thành viên phấn Dùng màu trắng - đó để vẽ nên thiên thần Sau cuối ngày - về ôm lấy mình trong gương Đó là người gần nhất, ta trông thấy mà không Thương

SỐNG CHO HẾT ĐỜI THANH XUÂN - Dick x Xám x Tuyết

Cuộc sống này chẳng bao giờ thú vị đến khi con người gặt hái được thành công.

có hẹn với thanh xuân - MONSTAR

Em như bông hoa mặt trời, có nụ cười, đốt cháy lòng người.

CON CHIM TRÊN CÀNH HÁT VỀ TÌNH YÊU - TÙNG

Người đàn ông theo em song song, có bên em như em trông mong

LẦN CUỐI (đi bên em xót xa người ơi) - Ngọt

Nếu ai cũng mang tội thì người mong đợi gì nơi tôi!

BƯỚC QUA MÙA CÔ ĐƠN - VŨ.

Ngày mai kia nếu có phút giây vô tình thấy nhau, sẽ nói câu gì. Hay ta chỉ nhìn..lặng lẽ...đi qua...

ANH NHỚ RA - VŨ.

Anh nhớ rằng mình biết...yêu em...là gì

Tháng Mấy Em Nhớ Anh? || Hà Anh Tuấn

Từ bao lâu rồi ta đã quen... không nhìn thấy nhau?

PHÚC DU - đứa nào làm em buồn? Ft Hoàng Dũng

Người như em xứng đáng được che bởi bóng dâm, chứ đâu phải tăm tối của một bầu trời đen

PHÚC DU feat BÍCH PHƯƠNG - từ chối nhẹ nhàng thôi

Em đâu phải Titanic sao cứ gặp em là anh chìm đắm

TEZ - PrayFor [ ĐA NHÂN CÁCH THE MIXTAPE ] (prod. by sonnı)

Cầu bình an cho gia đình và những kẻ đang miệt mài tìm tòi thêm tri thúc trên con đường ngao du

Rhymastic - Ngổn Ngang

Dòng kí ức viết vội vàng Giấu đi từng tiếng thở than Những điều nuối tiếc muộn màng ... Đến bao giờ hết...ngổn ngang?

SPACESPEAKERS - A VEIL OF MIST

Loa không gian kỉ niệm 11 năm thành lập

Take My Breathe Away - Berlin ( OST Top Gun)

Các cậu là the best in the best!

Hold My Hand- Lady Gaga (OST Top Gun: Marverick)

If you decide to I'll ride this life with you I won't let go 'til the end!

Thế giới này nhiều người đến vậy - Mạc Văn Úy

Không biết phải viết gì

Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi- Leslie Chung

Một phút giây đậm sâu, khiến anh tư niệm đến ngày hôm nay

Califonia Dreamin - Chungking Express

Liệu trên đời này có thứ gì không bao giờ hết hạn?

***

Giờ thì đổi sang những thứ không phải nhạc thôi!
Bắt đầu với show Have a Sip, tôi chỉ liệt kê một số tập tôi thích thôi chứ kể hết thì thành lê thê quá.
Hai trong số các khách mời trong ảnh này đã tạo động lực rất lớn để tôi lập ra cái kênh spiderum của riêng mình.

Cuối Tuần Mất Ngủ - JV

Xem xong mà buồn ngủ thì vẫn ngủ bình thường chỉ là sẽ nạp được kha khá kiến thức xã hội vào đầu. Cái phong cách vừa thời sự vừa hài hước châm biếm của JV thật sự không hề bị mai một

Trạm Radio số 82: Thương Nhớ Đồng Quê- Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp

Ông gói trọn vẹn cả đồng quê vào cả truyện ngắn này vậy

Kênh Youtube "Tuấn Tiền Tỉ"

Cập nhập tin tức hàng ngày với những góc nhìn rất đa chiều. Đặc biệt hút view nhờ show "Đàm Đạo Lịch Sử".

Kênh Youtube "Samurice"

Ông Gạo đi theo hướng làm phim tài liệu xem thực sự rất cuốn.

Kênh Nhà báo Phan Đăng

Những câu chuyện về lịch sử - tri thức - con người qua cách nhìn của nhà báo Phan Đăng

Kênh Youtube "Tều Phạm"

Đức Phúc và Miếng Steak Đuồi Bầu

---

Không biết là có ông/bà nào nghe trùng cái gì với tôi không, nếu có thì comment cái cho tôi vui hehee, còn không...thì giới thiệu tôi mấy cái hay hay ông/bà nghe đê, cho nghe cùng với nào.
HẾT!