Lời tựa:
Bạn đã bao giờ bật khóc trong lúc làm tình chưa?
Khi anh ấy tiến vào tôi từ phía sau, tôi vừa có cảm giác sung sướng tột đỉnh không trụ nổi, vừa cảm thấy từng cú thúc người của anh ấy làm trái tim tôi vụn vỡ. Trong tiếng rên tình mãnh liệt, những giọt nước mắt của tôi cũng rơi xuống lã chã. Tôi úp mặt mình xuống gối và cắn môi để kìm nén tiếng rên cũng như trấn tỉnh dòng lệ chảy không ngừng. Anh ấy vẫn trong cao trào hoan ái, còn trái tim tôi đã lạnh ngắt tự bao giờ!
<i>Morning Sun | Edward Hopper (1952)</i>
Morning Sun | Edward Hopper (1952)
Trên thế giới này có rất nhiều kiểu tình yêu, rất nhiều mối quan hệ không đến nơi chốn... được gọi dưới cái tên "mập mờ". Bạn muốn tiến không được, muốn cắt đứt không xong, dù cho tim tan nát và thất tình liên miên, như thể kiếp trước nợ ân tình của bạn với người đó quá lớn, kiếp này bạn phải dây dưa mãi mãi với họ để trả.
Tình yêu trong Naked Love là một chuyện tình như vậy.
Nhưng Naked Love cũng không dừng lại ở câu chuyện tình yêu, nơi bạn bắt gặp một kẻ cố chấp si tình một kẻ lí trí. Đó còn là câu chuyện về hành trình thoát li trong vô vọng và bế tắc của một cô gái luôn bị tình yêu chi phối. Những mối quan hệ qua tay, những đổi thay trong cuộc sống, duy chỉ có sự cô đơn vì yêu anh luôn ở cạnh và ở lại.
Câu chuyện mang sắc thái u buồn và ảm đảm như một album của Adele, xen kẽ những khung cảnh đậm màu sắc nghệ thuật và cảm xúc như trong cuốn phim của Vương Gia Vệ.