- Những cánh chim đang mỏi.... Đậu thẳng tấp ngay ngắn nhìn dòng người, xe cộ đang lộn xộn chen nhau qua cái góc bùng binh này.
- Con đường đi về nhà mỗi khi tan làm của mình. Có lạ không, khi lúc đi đến công ty cũng chính con đường này nhưng tôi lại không mảy may để ý tới, tôi tự nghiệm ra một điều từ một cuốn sách tôi đã từng đọc.
- Đúng là cuộc đời con người như một cuộc thi chạy marathon không ngừng nghỉ vậy, cứ chạy mà bỏ quên, lướt qua những khung cảnh thơ mộng, những bông hoa xinh đẹp đang nở rộ kia, chẳng phải là lãng phí lắm sao? Chạy hết cả quãng đời này, cứ chạy, cứ chạy để bắt lấy những quy chuẩn hạnh phúc của xã hội đã đặt ra, hạnh phúc là thành công, có thật là như vậy không? Hỡi những bạn được gọi là đã thành công theo quy chuẩn của xã hôi, bạn có thật sự hạnh phúc không? Lòng tham của con người vô cùng lớn, không biết khi nào mới là đủ, thay vì chạy không ngừng nghỉ, hãy quay lại một chút để nhìn ngắm và thưởng thức những thứ mà bạn đã bỏ lỡ chúng, những điều hạnh phúc bình dị.
- Hạnh phúc hiện tại của tôi là: Được pha một tách trà hoặc order một ly trà sữa, ngồi đọc sách, viết blog chia sẽ những trải nghiệm, xem phim cùng gia đình hoặc chỉ đơn giản là trang trí lại căn phòng nhỏ bé của mình, một không gian thật chill chăm sóc bản thân mình sau những ngày mệt mỏi với công việc, còn bạn thì sao? Hạnh phúc bình dị của bạn là gì?