Trước khi bắt đầu một năm 2022 với nhiều dự định còn dang dở và cả những dự định mới mẻ, mình muốn tổng hợp lại những điều mình đã cố gắng đạt được trong năm 2021 vừa qua để tiếp thêm nguồn động lực cho bản thân.
- Xuân Nhân Ái - Xuân Tình Nguyện 2021: Đây là chiến dịch XTN thứ hai của mình và mình đã giữ một vai trò mà mình chưa bao giờ nghĩ là mình phù hợp, mình muốn làm và đủ khả năng để làm. Mình đã làm Đội phó. Đã stress rất nhiều, và cũng có nhiều điều, nhiều mối quan hệ mới cũng mất đi nhiều mối quan hệ cũ trước đây (trong đó có L và Q). Tuy đã đến 2022 những một số dây dưa của hoạt động này vẫn chưa kết thúc. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ hoàn tất trước khi mình ra trường
- Máy Bay Giấy: Đây là một dự án trong môn Dự án cá nhân nhưng mình thật sự cháy hết mình cùng nó lắm luôn. Ý nghĩa và những người bạn làm cùng cũng tuyệt vời nữa. Hy vọng trong năm nay sẽ được cùng cất cánh một lần nữa cùng những hoạt động tình nguyện này
- D.R.E.A.M: Dự án thứ 2 trong môn Dự án cá nhân nhưng có vẻ chông chênh hơn, xảy ra nhiều vấn đề hơn. Ban đầu với mục đích phát triển nó hơn nữa nhưng thực tế là nó tan rã trước khi hoàn thành xong luôn. Hy vọng rằng trong năm 2022 mình sẽ hoàn thành được dự án này khi kết hợp cùng S U Ỵ T - Chuyện khẽ nói to.
- Ong Sẻ Chia - Mùa Hè Xanh 2021: Đây là đội hình MHX mà mình chưa từng có ý định tham gia luôn dù trong SOS. Nhưng rồi vì những sang chấn từ Q và mong muốn chứng tỏ khả năng bản thân, mong muốn được chạy chiến dịch tình nguyện nữa nên mình đã tham gia. Nhưng rồi có nhiều chuyện xảy ra hơn những gì mình đã từng biết, những gì mình có thể chịu đựng được. Mình đã gây khó chịu cho nhiều người và cả mức độ thành công của đội hình cũng gặp vấn đề. Mãi cho đến hiện tại chiến dịch của mình làm Đội trưởng vẫn chưa hoàn thành. Hy vọng trong năm nay mình sẽ hỗ trợ TH làm được một OSC đầy ý nghĩa và đúng tính chất của đội hình.
- SOS: Trong nhiệm kỳ này là nhiệm kỳ mình đã trả ơn cho ban KHTC và mình hy vọng rằng mình sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CLB cho đến lúc ra trường vì CLB đã cho mình rất nhiều thứ, cho mình cả niềm mong ước được tham gia thêm nhiều hoạt động tình nguyện nữa.
- NCKH SV 2020 - 2021: Cuối cùng cũng hoàn thành được đề tài NCKH dù cho mình và Q có nhiều vấn đề xảy ra, đề tài cho xi ba chao nữa nhưng mình vui vì nó cũng được hoàn thành. Và ghi nhận bản thân đã thực sự nỗ lực để có thể công bố nó trên Hội thảo quốc tế. Hy vọng rằng 2022 đến mình sẽ lại tiếp tục hết mình cùng NCKH năm nay và mong rằng sẽ tiếp tục có một bài báo nữa.
- SSS: Lần đầu tham gia CLB học thuật mang tính chất TLH và lần đầu giữ vai trò trưởng ban ND luôn. Mình thật sự còn nhiều thiếu sót nhưng tham gia CLB giúp mình học hỏi được nhiều. Hy vọng thời gian tới mình sẽ xịn hơn và cố gắng hơn để hoàn thành nhiệm kỳ này.
- S U Ỵ T - Chuyện khẽ nói to: Dự án môn TLH GT và mình đã rất cháy với dự án này. Nó cũng đạt được nhiều thành công như mình mong đợi và hy vọng rằng sẽ tiếp tục duy trì hoạt động của S U Ỵ T cũng như được đi xa để trao đổi cùng các bạn học sinh ở Quảng Nam.
- Xuân Nhân Ái - XTN 2022: Mình đã không tham gia, không đi xuống địa bàn năm nay nhưng mình đã thật sự cố hết sức để giúp đỡ các em. Hy vọng trong năm 2023 mình có cơ hội và có mong muốn cũng như thật sự phù hợp để đi XNA lần cuối.
- Ngỏ: Mình đã tham gia vì mức độ ý nghĩa của dự án. Và những trải nghiệm cũng khá thú vị. Hy vọng rằng sẽ được tiếp tục đồng hành
- Dạy gia sư ở Làng trẻ SOS: Vui, nhiều trải nghiệm và nhiều kinh nghiệm. Mong rằng mình sẽ cố hết sức để hoàn thành năm học này cùng Bảo Châu
- Kiến tập Nha Trang: Xảy ra quá nhiều điều, có cả những điều vui thú vị và cả những mặc cảm tội lỗi mình mắc nợ Q và mình mong mình sẽ trả được và từ đó cả hai sẽ chẳng còn bất cứ mối liên hệ nào nữa. Nó không ý nghĩa bằng kiến tập ngắn hạn vì mình không học được quá nhiều thứ.
Mong rằng năm 2022, MT sẽ hoàn tất được kế hoạch năm cũng như chăm chỉ hết công suất để hướng đến những mục tiêu mình mong muốn. Đồng thời, quyết định được con đường trong tương lai. Một điều nữa cần được tâm tình là MT hãy mạnh mẽ, tự lập và hãy cho bản thân được hạnh phúc nhé. Yêu thương!