- Bài hát tài trợ cảm xúc cho bài viết này là "Mấy khi - The Flob" Cảm ơn tác giả với những lời hát sâu lắng và quện vào lòng tôi đến vậy. - Bỗng dưng mình muốn nhớ lại thôi, có một câu nói là "Người đàn ông khi được hỏi về người phụ nữ của mình mà không có gì nghĩ lại, mỉm cười thì thật hối tiếc" ai cũng có một thời thanh xuân mà, để thương nhớ để chạy theo cái đẹp và cái mình hy vọng nhất... (Mình và mấy đứa bạn hay có câu cửa miệng là "Đời cho ta mấy khi, chơi đi" nghe thì cũng tếu thật nhưng lúc nào đấy nghĩ lại nó ý nghĩa lắm, tất nhiên mình với lũ bạn cũng muốn sống tích cực nhất để ba ma không quá lo xa). - Hà Nội hôm nay nắng... Cũng đã được một thời gian trôi qua khoảng chừng 3 - 4 năm gì đấy con người hay trái tim nó cũng đã bớt thôi thúc, bớt đập mạnh như lúc ban đầu (tất nhiên là hậu tình yêu mình không muốn bị bệnh tim). - Mình hỏi bạn mình là... "nếu mày có nhiều thứ và biết nhiều điều đến vậy thì còn mong cầu điều gì nữa?... Nó trả lời "là sự thú vị đấy", có phải chăng đến lúc nào đấy con người, cuộc sống xung quanh mình không còn một bầu không khí của sự thú vị nữa? vậy lúc đấy con người có khác gì cái chết không?. - Tình yêu tình yêu tuổi 18 và tình yêu tuổi 20 - 25 - 30 nó khác nhau rất nhiều... Thật hạnh phúc khi nghĩ lại câu nói năm 18 tuổi "Cứ yêu đi đến đâu thì đến bây giờ mình cứ hết mình đã" chỉ cái từ hết mình đây nó lại khiến cho con người ta nhìn lại và mỉm cười, còn 20 - 22 nó là một sự khủng khoảng là nhưng lần đấu tranh suốt đêm vì sao lại như vậy... - Tương lai chắc chắn sẽ tới chỉ mong bạn đừng như tôi đừng lấy một lý do nào đấy biện minh cho sự lấp lửng khi gạt bỏ nhưng thứ mới đang tới với mình, mong bạn và một nửa tiếp diễn tiếp đến bên bạn có một 8/3 hạnh phúc và ý nghĩa, cảm ơn bạn. - Hưng ở Hà Nội...