Chỗ tôi ngồi để viết bài post này cho bạn xem
Chỗ tôi ngồi để viết bài post này cho bạn xem
Hôm nay mình thử mời bạn nghe một món nhạc hehe
- Gọi là một món nhạc bởi vì món ăn có thể người này ăn được có thể người khác không ăn được nhưng nên cứ thưởng thức từ từ lâu dần ngấm phê lắm luôn. Nếu bạn là một người điềm đạm tinh tế và thích những cuốn sách tâm lý chinh phục bản thân và làm đẹp trong nhưng tiểu tiết cuộc sống thì làm sao có thể bỏ qua thể loại này được tất nhiên bài viết này sẽ không đủ gộp cả thế giới cho bạn xem nhưng mình cần hiểu một xíu về lịch sử là thấy ngon nghẻ rồi ngay dưới bạn nhé mình sẽ gửi bạn xem một chút về lịch sử nhạc Jazz
- Lịch sử nhạc Jazz
Zingnew
Zingnew
- Thể loại nhạc Jazz bắt nguồn từ cộng đồng người châu Phi sống ở Hoa Kỳ vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 cho đến nay. Vào thời điểm đó nhạc Jazz nổi lên ở nhiều nơi trên nước Mỹ với phong cách âm nhạc độc lập phổ biến.
Với tiết tấu phức tạp trộn lẫn âm nhạc Châu Phi và giai điệu theo lối ứng tác. Nhạc Jazz còn là sự kết hợp của nhạc blues và hòa âm trong nhạc cổ điển. Chính điều này làm nên giai điệu Jazz độc đáo và được nhiều nghệ sĩ đón nhận và trở nên huyền thoại trong nền nhạc Jazz như:  Duke Ellington, Miles Davis, Herbie Hancock...Các ban nhạc: Louis Armstrong, Miles Davis, John Coltrane, Oscar Peterson...
Có thể nói, nhạc Jazz là sự tổng hợp nhiều các thể loại nhỏ nằm bên trong nó như: Avant-garde jazz, Bebop, Big band, Chamber jazz, Cool jazz, Free jazz, Gypsy jazz, Hard Bop, Latin jazz, Mainstream jazz, M-Base, Neo-bop, Post-bop, Soul jazz, Swing, Third stream, Traditional jazz.
Zingnew
Zingnew
Bài viết này là một món ăn thôi nên sẽ rất nhanh tất nhiên mình sẽ không bỏ các bạn đâu mình sẽ tiếp tục hành trình mài bút cho các bạn tiếp về chuyên mục món ăn cuộc sống để làm sao tinh tế hơn thật là nhiều.