Mình là một đứa mộng mơ
Nhưng là một đứa thực tế khi yêu….
Bạn có bao giờ rơi vào tình yêu mà chính bản thân biết là sẽ không đi đến một kết quả nào?
Bạn là người thận trọng với mọi thứ, nhưng rồi lại không thể từ chối tình yêu?
Vậy thì bạn cũng giống hàng tỷ người ngoài kia, thực trong tâm chỉ mong muốn kiếm được true love, 1 nửa của đời mình.
Đó có thể là Nabi, nhân vật trong bộ phim khá rình rang dạo gần đây, NevertheLess. Nabi sẽ kể cho bạn nghe về một câu chuyện tình yêu, phải 1 chuyện tình bình thường như bao câu chuyện khác. Có lẽ vì vậy bộ phim khôngcó bất kỳ cú spolt switch nào để bạn kiếm, để rồi bạn có thể thấy nhàm chán, thậtnhàm chán. Nhưng mình sẽ là một đứa con gái mơ mộng, ngồi xem cảm thấy thi vịhoặc đơn giản đồng cảm!
Câu chuyện kể về Nabi, một cô gái vừa đổ vỡ trong 1 mối tình. Rồi  cô tự dặn lòng sẽ không bao giờ để mình rơi vào 1 tình yêu không an toàn nào nữa. Dặn lòng là sẽ không bao giờ phải lòng một người con trai quá hào hoa, quá bóng bẩy và luôn biết cách cám dỗ người khác.
Nhưng rồi một chiếc sẽ buýt khác lại cập bến, giờ đây Nabi lại ước mình chẳng lên chuyến tàu đó ngay lúc đầu, cứ quay đầu lại, Nabi lại nhìnthấy Jae Eon, nhiều đến mức dẫn biết vẫn tìm đến.
“ Tôi hiểu rõ những người không biết cách yêu, họ sẽ không hạnh phúc"
Giống như một thước phim có nội dung nhưng chẳng có chiều sâu. Như chính Nabi, dù xinh đẹp nhưng quá mongmanh, yếu đuối và không có lập trường của chính mình.
Hay như Park Jae Eon hào hoa, cuốn hút nhưng chẳng có bất kỳ ai thật sự hiểu mình. Chưa một lần thực lòng, lúc thật lòng thì chẳng ai tin.Vậy thì gián mác bad boy để làm gì?
Một người luôn cảm thấy sợmình bị tưởng thương. Một người không là chính mình khi bên cạnh người khác. Để rồi cả Nabi và nhân vật nam chính không hiểu nhau. Cái họ bị cuốn hút bởi đốiphương là ngoại hình, là những xúc tác cơ thể.
Có lẽ sự thấu hiểu một ngườixuất phát từ sự tự tin của chính mình. Cả Nabi và JaeEon, đều không có sự tự tin về chính bản thân mình. Phân đoạn về sau Jae Eon,  đã cố gắn thay đổi, nhưng anh vẫn không được Nabi nhìn nhận. Lúc này, bao nhiêu điểm xấu của anh trước kia bông dưng xuấthiện, chúng che lấp toàn bộ những điểm tốt mà Jae Eon xây dựng trước đó
Và khi hai người không đủ niềm tin, tình yêu dù đẹp đến mấy cũng sụp đổ
Vậy nên mới nói là Nevertheless, là dẫu biết, là biết nhưng vẫn chọn như vậy
Nhưng mà ai mà không mong mình tìm kiếm được 1 tình yêu đích thực
Vậy thì, tình yêu đích thực là thế nào nhỉ?
Tình yêu liệu có phải bắt đầu từ khi chúng ta nhìn thấy họ lần đầu tiên. Có thể chúng ta thích hay ghét một người ngay khi mới sinh ra. Ghét một người thì có thể hàng vạn lý do nhưng yêuthì chẳng cần 1 lý do nào cả.
Và rồi cảm xúc sẽ luôn đến rồi mới đến lý trí
Có phải người trẻ luôn sống quá cảm tính? Để rồi họ luôn thất bại trong tình yêu ?
Cũng như trong Nevertheless,chúng ta thấy, những người trẻ được tái hiện bằng nhiều cảm xúc nhất. Dù là aicũng chẳng chối bỏ tình yêu. Có lẽ vì họ sinh ra trong nghệ thuật, làm việcnghệ thuật. Để rồi dùng chính thứ cảm xúc để sống mãnh liệt nhất
Chỉ còn mấy tập nữa thì bộphim sẽ kết thúc, không biết mọi người cảm nhận thế nào nhưng mình có cảm nhậnnó sẽ có một kết thúc khá buồn. Vì Nevertherless kể về đại đa số người trẻ. Yêu cuồng nhiệt nhưng rồi lại dễ buông tay khi khó khăn. Họ rơi vào mơ hồ khi khônghiểu chính mình và cho rằng tình yêu là vô nghĩa. Họ luôn gặp rắc rối và tự tay đánh mất tình yêu vì cho rằng mình không xứng đánng
Hoặc cũng có thể rồi họ cũng vượt qua
Để rồi có lẽ dù là như thế nào
Khi tất cả người trẻ biết cách yêu
Họ mới có thể hạnh phúc