Tôi mới vừa trải qua một điều buồn mà dường như ai cũng đã từng vấp phải "THẤT TÌNH".Cô ấy không đẹp lắm, không giỏi nấu ăn, không phải chân dài và cũng không hát hay. Tôi yêu cô ấy đơn giản vì cô ấy dễ thương ,nhất là nụ cười, mỗi khi có áp lực gấp mấy, thấy nụ cười ấy tôi yêu đời lắm.Thế mà cô ấy vẫn quên tôi để đi theo người tốt hơn ^^, cũng dễ hiểu mà.Tuy là cô ấy với tôi đã chia tay một năm, tôi cứ lẳng lặng sống để dành tiền để khi cô ấy cần tui sẽ cho mượn. Tôi vẫn trò chuyện, động viên, cãi lộn, tâm sự cho em những áp lực của đời. Tôi luôn chọc em sao em không kiếm một người mới chăm sóc cho em. Nhưng chả bao giờ tôi muốn điều đó xảy ra. Khi điều đó thành sự thật, kẻ yếu đuối như tôi lại cố níu kéo thứ tình cảm vỡ nát kia, nhưng con người ai cũng đổi thay. Tới giờ tôi vẫn còn nhớ cô ấy "chán hỉ". Nhưng liệu cô ấy có còn nhớ tới tôi? 
Than thở vậy là đủ rồi. Tâm trạng buồn nên nghe nhạc buồn không ? Tôi sẽ cho bạn 2 mặt đối lập của việc này. 
+Nên: Khi bạn buồn những bản nhạc sầu sẽ giúp bạn khóc dễ dàng hơn, giải thoát những điều bạn kiềm nén. Cũng giống như người bạn để tâm sự vậy, hãy trút bỏ hết vào những bài hát. Đôi khi bạn sẽ thấy câu chuyện của bạn trong đó. 
+Không nên: Nghe nhạc vui sẽ làm tinh thần bạn lên rất nhiều. Đừng ủ rủ hãy mở những bài hát yêu đời và hét thật to. Bạn nên nhớ cách bạn sống sẽ đánh giá con người bạn, cười cũng sống khóc cũng phải sống.Chọn nụ cười để có thể nói với người khác rằng chả có gì có thể đánh bại bạn cả.
Bonus: nếu các bạn đang muốn tìm nhạc buồn Mr.Siro, Phạm Hồng Phước, Tien Cookie, Justa Tee,Châu Kiệt Luân, Trịnh Công Sơn ,... là những cái tên bạn không nên  bỏ qua.Chúc bạn quên nỗi buồn đáng sợ này nhanh hơn tôi. 
Raion