Tôi yêu em, vì tôi cần em, hay tôi cần một tôi khác?
Một tôi khác, không cô đơn, không tủi hờn.
Một tôi khác, được yêu thương, khoan dung, bao bọc
Tôi không chắc hôm đó tôi ngỏ lời là đúng hay sai
Vì chính tôi cũng đâu biết được
Tình này dành cho em là thật hay chỉ là một phút bồng bột
Nếu tôi có làm em đau
Nếu tôi có làm em khóc
Nếu tôi có khiến em vụn vỡ thành từng mảnh
Thì hãy cho tôi có lời xin lỗi
Đến trái tim của em
Đến tình yêu của em
Đến sự chân thành của em
Tôi không xứng với nó, nhưng biết làm sao được
Tôi biết
Lời biện hộ từ một kẻ có tội
Em nào có muốn nghe
Em nào có muốn nhìn vào tôi thêm một giây một phút
Nhưng em ơi, xin hãy nhìn tôi lần cuối
Dẫu cho tôi không thể lý giải nổi ái tình của cuộc đời mình
Thì tôi đây cũng mang ơn em rất nhiều
Vì tình yêu em trao đã cứu sống tôi trong phút chốc
Một khắc nào đó tôi đã thấy mình được sống
Được soi sáng
Được lạc vào cõi mộng ngập tràn niềm hân hoan, vui sướng
......
________________________
Pal [14:22 | 31.08.21 ]