Đây là cái list nhạc nhỏ tui muốn chia sẻ với bà con, bà con có nhạc nào hey hey giao lưu nha <3

Tui dự định khi nào rảnh sẽ làm mấy cái list nhạc như thế này để giao lưu với anh em :*
List nhạc hôm nay tui sẽ chen dô những bài rất bốc lửa để anh em cháy hết đêm luôn :v

1. Tứ Phủ- Hoàng Thùy Linh (ft. Hồ Hoài Anh & TripleD)
Image result for tứ phủ hoàng thùy linh

Bản này thì quá đã.
Ma mị, mê đắm và độc đáo, Tứ Phủ với giọng hát của Hoàng Thùy Linh như hổ thêm cánh liên tục đánh thức thính giác của người nghe.
Những đoạn beat đầy ấn tượng, những quả drop rất là phê pha, và hơn hết là quả chơi "thơ" ở cuối bài sặc mùi lên đồng mà các bác em nghĩ ai cũng nên thử một lần cho biết :))

2. Mưa Hồng- Hà Lê ft. Bùi Lan Hương
Image result for mưa hồng hà lê

Một ca khúc cũ của Trịnh Công Sơn được cover với màu sắc hoàn toàn mới.
Vậy đủ để anh em nghe chưa :)))
Có thể các bạn nhớ sơ sơ Hà Lê qua bản Thành Phố Buồn hoặc Họa hát chung với Phúc Bồ, nhưng tui nghĩ mấy bạn nhớ rất rõ Bùi Lan Hương với tuyệt phẩm Ngày Chưa Giông Bão do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác được :v
Trong Mưa Hồng, Hà Lê chơi tone giọng cao, còn Bùi Lan Hương xử lý quãng trầm. Việc này khá là hay ho và đã làm bao quả đầu lắc lư liên tục.
Một điểm hay ho nữa ở Mưa Hồng là việc sử dụng nhạc cụ dân gian thay cho đoạn riff điện tử thường thấy trong những bản EDM. Nghe là biết à :v

3. Duma Song- 7UPPERCUTS
Image result for duma song 7uppercuts

Nhạc phẩm mới nhứt của 7UPPERCUTS, ngại gì không test thử :v
Do bài này quá bốc nên tui quyết định lập cái list đấy :v
7UPPERCUTS nổi lên với bài Em Đéo Biết Nữa Anh Ơi, nhưng mãi đến quả Wave Alpha huyền thoại chơi chung với Cam mới làm tui chú ý tới nhóm này.

Vẻ ngoài và phong cách âm nhạc khá giống những band punk rock của Nhựt, nhưng tui vẫn thấy 7UPPERCUTS có những cái nét rất riêng mà đầy hay ho.
Mấy bồ rảnh rang nghe Wave Alpha đi, dễ thương cực, nghe như là nhạc phim siêu nhân vậy :)))

4. Chasing Sun- I'm Not Sure
Image result for chasing sun i'm not sure
quả art đẹp quá


Tui biết tới I'm Not Sure từ bài Into Light mà chị tui giới thiệu.
Khoảng vài tháng trước thì INS ra Chasing Sun, một ca khúc rất... mùa-hè-ive :v
Mới hôm qua hôm kia thì nhóm tung bản live session 360, nghe lại thấy cũng bốc ghê gúm.
Khác với Wave Alpha thì Chasing Sun lại tạo cảm giác như những bài intro trong mấy bộ anime mùa hè đầy tình yêu và tuổi trẻ :v 
Với tui INS là một nhóm rất có tiềm năng đéy, anh em nên theo dõi nha <3

5. Hanoi Cafe- Bleu Toucan
Image result for hanoi cafe bleu toucan
art trên spotify

Vô tình nghe bài này tại tui thấy Youtube giới thiệu, mà có cái tựa đề khá là tò mò :v
Mặc dù tên là Cà Phê Hà Nội nhưng trong suốt bài thì tui chả thấy Chim Tu-căn Xanh hát cái mẹ gì liên quan tới Hà Nội hết :v
Dẫu vậy Hanoi Cafe là một bản nhạc synth pop tiếng Pháp rất là fancy và phê pha cho anh em nào muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ :v
Image result for if you know that i'm lonely
cứ tưởng phim Wes Anderson :))
Mới được giới thiệu bài này bởi một homie của tui, và tui hoàn toàn hào hứng phấn khởi :v
Một ban nhạc đậm chất folk/pop mà tui cần tìm :) có thể không bốc bằng những bài trên, nhưng nếu bạn đã nghe thấy vui tai thì nó ăn vô não luôn đấy nha :*

7. Hard Times- Paramore
Image result for hard times paramore

Một bài nhạc siêu bốc lửa để kết thúc list hôm nay: Hard Times!

Bắt đầu với tiếng guitar điện siêu catchy, theo ngay sau đó là quả beat trống cực bắt nhịp để rồi khi Hayley cất giọng lên là anh em chỉ biết bay bổng mà thôi :)))

Mấy bác cứ nghe thử đi, cái đỉnh nhứt của Hard Times nó nằm ở gần cuối bài, nghe là biết liền à <3
Để kết bài thì em đố mấy bác đây là nhóm nào nè :))
Image result for Chvrches