Nghĩ vu vơ đến chuyện tình củm và mình muốn share với các bạn đôi chút…
Bạn đã bao giờ yêu một anh chàng mê thể thao chưa? Ví dụ như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền… hay bất kì một môn nào khác?
Ex- của mình cuồng bóng đá, không chỉ là xem bóng đá, mà còn chơi bóng đá, và đã từng đi thi đấu giải không chuyên nhiều lần. Thỉnh thoảng bọn mình sẽ có một vài tranh cãi (mà có thể một vài cặp đôi khác cũng tương tự) như thế này:
- “Em với bóng đá, ai quan trọng hơn?”
- “Anh thích bóng đá hơn em?”
- “Anh không bỏ được trận đó để nói chuyện cho đàng hoàng à? Trận bóng đó có thể xem lại mà?”
Và kết cục là mình luôn thua =)))
Mình nghĩ thế này, vấn đề không phải là “Bạn quan trọng hơn hay Bóng đá quan trọng hơn, mà chỉ đơn giản là – Bạn không quan trọng!” Vậy thôi.
Mình còn nhớ trong phim Friends, có một phân cảnh khi những người bạn hỏi Joey rằng: “Nếu chỉ được chọn 1 thứ giữa Sex và Food thì Joey sẽ chọn gì?”. Và Joey đã không thể trả lời được =))) vì ảnh muốn cả hai.
Bạn xem lại đoạn hội thoại đó dưới đây nhé:
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
Bạn thấy gì không? Giả sử Lựa chọn của Joey được thay thế bằng “Người ảnh yêu” và “Bóng đá” thì bạn nghĩ Joey chọn gì?
Các bạn gái à, bạn không cần so sánh với bất cứ ai hay cái gì cả? Miễn là bạn đủ quan trọng thì người ta sẽ có cách để giữ bạn và quan tâm bạn, mà vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê riêng của người ta thôi.
Mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Bạn cũng quan trọng và Đam mê của anh ý cũng quan trọng. Nhưng nếu mối quan hệ của bạn không tốt đẹp và cảm xúc giữa 2 người không còn nồng nàn nữa, vậy thì đó là vấn đề của 2 người, không thực sự liên quan đến Bóng đá he.
Các bạn nghĩ sao? Mình sẵn sàng lắng nghe nez.