Mình là ai? Đây là đâu? Mình tồn tại mới mục đích gì và mong muốn gì?
Hiện tại, trong đầu mình đang rất rối bời. Lúc nào mình cũng cố gắng để làm việc, để kiếm tiền, để giúp đỡ bản thân mình và gia đình mình có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và trong hành trình đó, mình đã gặp nhiều người, họ đã giúp đỡ mình, bên cạnh mình và hỗ trợ mình cả về vật chất lẫn tinh thần.
Tuy nhiên, mình đã có những quyết định làm họ phật lòng, mình k biết giải thích sao, nhưng 1 quyết định mình đưa ra ảnh hưởng đến vài người một lúc, mình phải làm sao đó để cân bằng lợi ích cho cả hai bên, nhưng mình lại lựa chọn điều hợp lí cho bản thân, cán cân lợi ích của 1 bên bị lệch, và rồi boom. Mình là người chịu trận, đứng giữa và giải quyết sự phức tạp này.
Mình cũng k biết tại sao, có lẽ do bản thân mình chưa dứt khoát, không quyết đoán trong các quyết định của mình, vừa muốn chiều lòng người này vừa muốn chiều lòng người kia mà không nghĩ đến hậu quả sau đó sẽ như thế nào. Chắc tại mình tham lam quá ha, đôi lúc phải học cách tàn nhẫn một chút, để biết mình sẽ ưu tiên cho cái gì, cái gì nằm trong khả năng của mình và tốt cho mình hơn, tránh trường hợp mình đã nói với họ như vậy nhưng mình không làm được vậy.