Quarter Life Crisis - một thuật ngữ để nói lên giai đoạn của những người trong độ tuổi teen cho đến thời kỳ những năm đầu 30 tuổi. Cá nhân mình nhận định đây là giai đoạn khủng hoảng của những người trong độ tuổi từ 24-30. Đây là giai đoạn khi mà bạn cảm thấy rơi vào bế tắc cả trong công việc lẫn đời sống tình cảm. Nói tóm lại là chẳng đâu vào đâu. 
Đây chính là giai đoạn mà bạn cảm thấy sau vài năm đi làm, công việc dường như không còn gây hứng thú với bạn nữa. Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn, vài người vẫn loay hoay chưa tìm được một nửa của mình. Bạn cảm thấy cuộc sống hàng ngày trở nên vô vị, nhạt nhẽo. Bạn bắt đầu kì vọng vào một điều bất ngờ thú vị nào đó làm mới cuộc sống đều đều hàng ngày của bạn. Đến đây, có thể bạn sẽ nói với mình rằng: thế thì tại sao bạn không thử bắt đầu làm việc gì đó mới xem sao? Vâng, mình cũng có nghĩ tới việc đó, nhưng vấn đề là mình vẫn không biết mình muốn làm gì...?!?
Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của năm 2018. Bước ra đường trong tâm trạng ngái ngủ mệt mỏi, tự hỏi bao giờ cho đến tết ta để được nghỉ tiếp? Công ty chào đón mình bằng cái Công văn triệu tập đi diễn văn nghệ với anh Tùng Núi, thôi thì đầu năm hát hò nhảy múa một chút củng cố tinh thần cho 1 năm tới cũng là chuyện tốt. 
Cuối cùng thì mình quyết định viết đôi dòng lên đây để đánh dấu một điều gì đó mới cho một năm mới! Chúc mừng năm mới các bác nhé! Ai đang cảm thấy rơi vào trạng thái giống mình thì tâm sự cho mình nghe với nha!
Cheers!