Người ta luôn muốn biết người yêu có thật lòng dành tình cảm hoặc yêu mình hay không? Các bạn sẽ dựa trên những tiêu chí nào để đưa ra câu trả lời? Mọi người thường nhìn vào những thứ như giá trị vật chất, sự nuông chiều, nhường nhịn, quan tâm, chăm sóc của người ấy dành cho mình,... Tuy nhiên, nếu như những tiêu chí trên có thể đánh giá được tình yêu của một người, thì sẽ không có những câu hỏi như: Anh có yêu em không? Em yêu anh nhiều như thế nào? Anh hãy chứng minh tình yêu của mình đi. Vân vân và mây mây... Theo tôi nghĩ, bạn muốn biết một người có yêu mình hay không thì đơn giản là bạn sẽ không cần phải hỏi họ câu này. Bởi lẽ, bạn luôn có câu trả lời. Và thậm chí, câu hỏi này chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của bạn. Người thực sự yêu bạn sẽ khiến bạn cảm nhận được tình yêu của họ. Vì vậy, đừng đi tìm câu trả lời mà hãy cảm nhận. Nhất định sẽ có một ngày bạn cảm nhận được ai yêu bạn thật lòng...