Dạo này, mình khá là bận rộn, kiểu như, các lịch trong tuần của mình đều kín.
Tuần vừa rồi hôm nào cũng đi từ sáng tới tối mới về nhà lúc 10h đêm.
Đi học và đi làm.
Mấy đứa bạn cấp 3 bảo hẹn một hôm đi chơi cũng khó,
Xong thời gian học cũng ít đi.
Mình từng rất rất yêu CLB, xong dạo gần đây thì nhạt nhòa dần, kiểu như mình thấy mệt, trời còn nóng nữa, nên lười :)) cả có một số vấn đề mình không còn cảm thấy hài lòng nữa ý =)))
Có những hôm mình chạy liên tục, kiểu không có thời gian rảnh cho bản thân mình luôn ý, à thật ra hình như hôm nào cũng thế
Xong kiểu,
Stress kinh khủng,
Mình lại tiêu tiền,
Ăn nhiều và tiêu nhiều,
Omg mình thật là đáng trách nhỉ =))))))))))
 Mình muốn khóc thật to thật nhiều quá huh mệt mỏi quá các cậu ơi T_T
Mình đang ngồi ở quán cf cũ, uhm, đi một mình tiếp, xong nhắn tin chp bạn thân, bảo là ê mệt quá, mình nhớ nhà nhớ bố mẹ muốn khóc quá huhu, ewwwwwwwwwww oiiiiiiiiiiii thật là xấu hổ :(((((((( 
Mình thật là tệ các bạn ạ